Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12943
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Dung
dc.date.accessioned2023-11-13T02:19:05Z-
dc.date.available2023-11-13T02:19:05Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287010en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12943-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.30 - tr.138-141 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện máy trực tuyến của người tiêu dùng trong môi trường giá độngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S302019138.pdf
  • Size : 326,33 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.