Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Lê Thị Nhựt Uyên
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:56Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:56Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286985en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12915-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.30 - tr.29-33 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng là doanh nghiệp tại Vietinbank Cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S302019029.pdf
  • Size : 429,38 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.