Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12904
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:52Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:52Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286975en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12904-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.12 - tr.133-136 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleMối quan hệ giữa sự hài lòng của du khách và hành vi truyền miệng điện tử tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ năm 2018 tại TP. Cần Thơen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S122019133.pdf268.18 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.