Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tâm
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:52Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:52Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286974en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12903-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.12 - tr.123-132 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleSự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn TP. Thái Nguyênen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S122019129.pdf
  • Size : 279,54 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.