Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12895
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:50Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:50Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286967en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12895-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.12 - tr.101-104 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ tới hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành khách hàng trong ngành kinh doanh ứng dụng đặt xe công nghệen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S122019101.pdf290.65 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.