Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12841
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn
dc.contributor.authorPhạm, Quang Vinh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:33Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:33Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286916en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12841-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.9 - tr.25-28 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của sinh viênen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S92019025.pdf
  • Size : 299,74 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.