Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Hồng Hạnh
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:24Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:24Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286892en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12815-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.6 - tr.35-38 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố marketing mix tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ BIDV trên địa bàn Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S62019035.pdf
  • Size : 316,71 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.