Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12791
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Đạt
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:16Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:16Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286871en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12791-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.3 - tr.32-35 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của cấu trúc vốn lên hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp niêm yết ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Namen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S32019032.pdf262.71 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.