Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Văn Tấn
dc.date.accessioned2023-11-13T02:11:50Z-
dc.date.available2023-11-13T02:11:50Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=285201en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12704-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Kỹ thuật Thủy lợi & Môi trường - 2019 - no.Đặc biệt - tr.78-83 - ISSN.1859-3941en
dc.subjectTạp chí Khoa học Kỹ thuật Thủy lợi & Môi trườngen
dc.titleNghiên cứu điều khiển tối ưu cho hệ thống ổn định ngang chủ động trên ô tô = Researching optimal control design for active anti-roll bar system on automobilesen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVt64SDB2019078.pdf
  • Size : 469,55 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.