Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12693
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Hữu Chấn
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hiệp
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hải
dc.contributor.authorCao, Hùng Phi
dc.contributor.authorTrần, Đăng Quốc
dc.date.accessioned2023-11-13T02:11:46Z-
dc.date.available2023-11-13T02:11:46Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=285192en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12693-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Kỹ thuật Thủy lợi & Môi trường - 2019 - no.Đặc biệt - tr.24-29 - ISSN.1859-3941en
dc.subjectTạp chí Khoa học Kỹ thuật Thủy lợi & Môi trườngen
dc.titleẢnh hưởng của vị trí vòi phun và áp suất phun đến động năng trong đường nạp của động cơ CNG được chuyển đổi từ động cơ diesel một xilanh = The effect of injector position and injected pressure on kinetic energy in the intake manifold of converted CNG engine single cylinderen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVt64SDB2019024.pdf567.42 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

4
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.