Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Kiên
dc.date.accessioned2023-11-13T01:57:10Z-
dc.date.available2023-11-13T01:57:10Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283082en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11453-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.23 - tr.73-78 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleNhu cầu giáo dục hòa nhập ở trường tiểu học của trẻ em mồ côi sống tại các cơ sở bảo trợ xã hội theo tiếp cận đặc điểm tâm lí - xã hội.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S232019073.pdf
  • Size : 464,48 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.