Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Khánh Dương
dc.date.accessioned2023-11-13T01:56:47Z-
dc.date.available2023-11-13T01:56:47Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=282888en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11371-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.22 - tr.51-55 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào quá trình rèn luyện kĩ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S222019051.pdf
  • Size : 368,45 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.