Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11371
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Khánh Dương | |
dc.date.accessioned | 2023-11-13T01:56:47Z | - |
dc.date.available | 2023-11-13T01:56:47Z | - |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=282888 | en |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11371 | - |
dc.language.iso | vi | en |
dc.relation.ispartofseries | Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.22 - tr.51-55 - ISSN.2615-8957 | en |
dc.subject | Khoa học Giáo dục Việt Nam | en |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào quá trình rèn luyện kĩ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông. | en |
dc.type | Article | en |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.