Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11371
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Khánh Dương
dc.date.accessioned2023-11-13T01:56:47Z-
dc.date.available2023-11-13T01:56:47Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=282888en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11371-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.22 - tr.51-55 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào quá trình rèn luyện kĩ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông.en
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S222019051.pdf368.45 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.