Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11370
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Trần Xuân
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Đào
dc.date.accessioned2023-11-13T01:56:47Z-
dc.date.available2023-11-13T01:56:47Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=282887en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11370-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.22 - tr.45-50 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleSử dụng Bài toán nhận thức trong dạy học chương Halogen - Hóa học 10 nhằm đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S222019045.pdf
  • Size : 416,73 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.