Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/10666
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Minh Chí
dc.date.accessioned2023-11-09T01:57:39Z-
dc.date.available2023-11-09T01:57:39Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=281656en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/10666-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesPhát triển nhân lực - 2019 - no.05 - tr.51 - 58 - ISSN.1859 - 2732en
dc.subjectPhát triển nhân lựcen
dc.titleVận dụng kinh nghiệm trong công tác xây dựng thương hiệu trong cơ sở giáo dục tại Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextopen-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv320S052019051.pdf446.32 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.