Browsing by Subject Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 26 to 33 of 33 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Vấn đề chia tài sản chung của vợ chồng khi ly hôn = Problems about property division during a divorceTrương, Kim Phụng
2022Văn hóa tinh thần qua địa danh của vùng Cái Răng thời Pháp thuộc = Spiritual culture through place-names of Cai Rang region in French colonial periodNguyễn, Thúy Diễm
2022Xác lập quyền sở hữu theo thời hiệu do chiếm hữu, được lợi về tài sản không có căn cứ pháp luật = Establishment of ownership rights resulting from prescriptive periods concerning possession or deriving benefits from property unlawfullyNguyễn, Xuân Quang; Nguyễn, Phước Quý Quang
2022Xây dựng hệ thống hỗ trợ việc phân loại bệnh viêm phổi bằng hình ảnh X-quang ngực dựa trên phương pháp học sâu = Building a system supporting the classification of pneumonia in chest X-ray images basing on deep learning methodBùi, Xuân Tùng; Huỳnh, Thanh Danh; Trịnh, Quang Minh; Ngô, Thị Lan; Hoàng, Văn Tư
2022Xây dựng quy trình định lượng đồng thời amoxicillin và acid clavulanic bằng phương pháp quang phổ UV-Vis = Simultaneous determination of potassium clavulanate and amoxicillin by using UV-Vis spectrophotometryNguyễn, Chí Toàn; Tào, Việt Hà
2022Đánh giá kết quả chăm sóc người bệnh sau phẫu thuật trĩ tại Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ = Assessment of patient care after hemorrhoids surgery at the General Surgery Department, Can Tho General HospitalNguyễn, Thị Hồng Nguyên; Trần, Trúc Linh; Phan, Ngọc Thuỷ; Nguyễn, Thị Thanh Xuân
2022Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Agribank tại Chi nhánh An Minh Kiên Giang II. = Assess the awareness level of customers about the Agribank brand at An Minh Kien Giang II BranchTrịnh, Bửu Nam; Đinh, Vũ Long; Khưu, Phương Quyên
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Vietinbank Sóc Trăng = Customer satisfaction assessment on Vietinbank Soc Trang’s service qualityDiệp, Minh Hoàng; Đoàn, Thanh Hà