Browsing by Subject Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 367 to 386 of 467 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Úng dụng phương pháp phân tích thứ bậc và công nghệ gis phân vùng nguy cơ lũ trên lưu vực sông Ngàn Sâu và Ngàn Phố tỉnh Hà Tĩnh = Flood hazard zoning in Ngan Sau, Ngan Pho river basin, Ha Tinh province using GIS and analytical hierarchical processĐặng, Tuyết Minh
2022Ứng dụng giáo dục stem art cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 = STEM Art education application for students with intellectual disability in inclusive elementary schools under the General Education Program 2018Nguyễn, Hà My; Nguyễn, Minh Phượng; Trần, Thị Bích Ngọc
2021Ứng dụng học tập tập kết hợp trong dạy học học phần cấu trúc dữ liệu và giải thuật ở trường đại học sư phạm Hà Nội = Application of B-learning in teaching data structures and algorithms at Hanoi National University of EducationĐỗ, Trung Kiên; Nguyễn, Thị Hồng
2022Ứng dụng phương pháp toán tư duy finger math trong các hoạt động làm quen với làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về toán theo cách tiếp cận của giáo dục steam trong lớp mầm non hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ = Applying Finger Math method in activities to get acquainted with some elementary concepts of math according to the approach of STEAM education in inclusive preschool for children with intellectual disabilitiesVương, Thùy Dương; Nguyễn, Thị Cẩm Hường
2021Ứng xử của người mẹ với hành vi hung tính của trẻ 3 – 6 tuổi = Response of mothers to deal with aggressive behaviours of their 3 – 6 years old childrenTrần, Thị Thắm
2021Vai trò của giáo dục nghệ thuật trong việc đưa trường đại học sư phạm Hà Nội trở thành trường sư phạm tiên phong của Việt Nam = The role of arts education in turning Hanoi National University of Education into the leading pedagogical university in Vietnam TTạ, Hoàng Mai Anh
2021Vai trò đầu tàu của trường đại học sư phạm Hà Nội trong lịch sử phát triển ngành sư phạm Việt Nam = The leading role of Hanoi National University of Education in the development history of Vietnam Pedagogical SectorĐinh, Quang Báo
2021Vấn đề bình đẳng giới trong truyện ngắn các nhà văn nữ Việt Nam đương đại viết về tình yêu, hôn nhân, gia đình = The issue of gender equality in Vietnam short stories with female authors in nowadays that writes about love, marriage, familyTrần, Thị Hồng Nhung
2021Vấn đề lựa chọn ngôn ngữ tiếng việt trong tiểu thuyết của một số nhà văn hải ngoại đương đại = Vietnamese language selection issues in novels by some overseas modern Vietnamese writersVũ, Thị Hạnh
2021Vấn đề việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên khoa địa lí, trường đại học sư phạm Hà Nội = Employment issues after graduation of students in Faculty of Geography - Hanoi University of EducationVũ, Thị Mai Hương; Vũ, Thị Hiên
2021Vận dụng các kĩ thuật đánh giá vì sự tiến bộ học tập trong dạy học các học phần phương pháp dạy học môn toán ở trường sư phạm = Applying "assessment for learning" strategies in teaching mathematics education courses at pedagogical universitiesNguyễn, Phương Chi
2021Vận dụng dạy học dự án theo mô hình blended learning trong môn hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông = Applying project teaching based on blended learning model in Chemistry to develop self-study capacity of students at high schoolNguyễn, Văn Đại; Đào, Thị Việt Anh; Vũ, Quốc Trung
2022Vận dụng dạy học khám phá để phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh = Applying inquiry-based learning to develop students&#39; competence to inquiry about the natural world under chemistryNguyễn, Thị Thùy Trang
2021Vận dụng dạy học theo trạm kết hợp với kĩ thuật mảnh ghép nhằm phát huy tính tích cực của học sinh = Applying circuits - training method combined with jigsaw technique to promote students' positive characteristicsNguyễn, Quang Linh; Nguyễn, Mậu Đức
2022Vận dụng e-portfolio trong đánh giá học tập online cho sinh viên bậc đại học = Applying e-portfolio in online assessment for students at universityĐỗ, Thị Mỹ Trang; Võ, Viết Cường; Nguyễn, Như Khương
2021Vận dụng học thuyết gắn bó trong việc chuẩn bị cho trẻ chuyển tiếp từ nhà đến trường mầm non = Application of attachment theory to preparation for children in transition from home to kindergartenTrần, Thị Kim Liên
2022Vận dụng lí thuyết học tập xã hội và học tập trải nghiệm trong giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn, thương tích cho trẻ mầm non = Applying social learning theory and experiential learning theory in educating on accidental injuries prevention skills for preschool childrenNguyễn, Thị Mỹ Dung
2021Vận dụng mô hình 5e trong dạy học môn khoa học tự nhiên nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh = Application of the 5E model in teaching Natural Science to develop students’ understanding of nature competenceBùi, Ngọc Phương Châu; Đặng, Thị Oanh; Đỗ, Thị Quỳnh Mai
2021Vận dụng mô hình 5e trong dạy học thực hành thí nghiệm môn khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở = Applying the 5E model in the teaching of experiments in natural science in junior high schoolPhan, Thị Hồng The
2021Vận dụng mô hình 5e và thí nghiệm ảo trong dạy học chủ đề “tốc độ phản ứng”- hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ hóa học = Application of 5E model with the virtual experiment in teaching “Rate of reaction” - Grade 10 Chemistry to develop the competence to inquiry the Natural World from a chemical perspectivePhạm, Thị Bình; Đỗ, Thị Hồng