Browsing by Subject Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 232 to 251 of 467 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Sinh viên chuyên ngành tiếng Anh sử dụng các chiến lược học tập tự điều chỉnh trong các khóa học viết tiếng Anh ở trình độ đại học = English-majored students’ use of self-regulated learning strategies in english writing courses at tertiary levelLê, Văn Tuyên; Trần, Nhật San
2021Sứ mệnh, vai trò và những phẩm chất, năng lực của người giáo viên trong tư tưởng Hồ Chí Minh = Mission, role, qualities and competence of teachers in Ho Chi Minh’s thoughtsPhạm, Thị Kim Anh
2021Sử dụng âm nhạc hỗ trợ chỉnh âm lời nói cho trẻ có rối loạn phát âm 5 - 6 tuổi: nghiên cứu trường hợp = Using songs in speech-sound correction for children with speech disorder aged 5 - 6: case studiesNguyễn, Thị Thảo; Trần, Thị Minh Thành
2021Sử dụng bài tập tình huống nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh trong dạy học về nguyên tố nitrogen và hợp chất của nitrogen = Use case exercises to develop the capacity to learn the natural world in the view of chemistry for students in teaching about nitrogen and alliance elementsVũ, Thị Thu Hoài; Hoàng, Thị Hiếu
2022Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí 6 ở trường thcs theo hướng phát triển năng lực học sinh = Using map in teaching geography 6 in secondary towards capacity development studentKiều, Văn Hoan; Hoàng, Thị Thanh Giang
2022Sử dụng các bài tập thí nghiệm gắn với thực tiễn trong dạy học cơ học - vật lí đại cương ngành y - dược = Use experimental exercises related to authentic problems in teaching Mechanisms - General Physics of Medicine and PharmaceuticalTrần, Thị Huyền; Dương, Xuân Quý
2021Sử dụng các đề tài khoa học để tổ chức dạy học sinh học 8 = Using scientific inquiry lesons to teach Biology 8Đỗ, Thị Chuyên; Phan, Thị Thanh Hội
2022Sử dụng công nghệ trong lớp học mầm non: quan điểm của giáo viên ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam = Applying technology in preschool classrooms: Perspective of teachers from the Central and Central Highlands region of VietnamTrần, Viết Nhi; Trương, Thị Thanh Hoài; Hoàng, Anh Dũng; Đoàn, Văn Cảnh; Hoàng, Thị Diễm Phương
2021Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học toán cho sinh viên đại học sư phạm = Use the flipped classroom model in teaching mathematics for pedagogic studentsNguyễn, Thị Thanh Vân
2021Sử dụng múa rối nước truyền thống trong các hoạt động nghệ thuật tạo hình nhằm giáo dục di sản văn hóa Việt Nam cho trẻ 5 - 6 tuổi = Using traditional water puppetry in visual art activities to educate on vietnamese cultural heritage for children of 5-6 years oldVũ, Thanh Vân
2021Sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế các hoạt động dạy học thường thức âm nhạc phát triển phẩm chất, năng lực học sinh = Using active teaching methods when designing learning activities for ordinary music contents in order to develop students’ quality and capactityTrần, Hương Giang
2022Sử dụng phƣơng pháp delphi xác định cách thức dạy học thí nghiệm khám phá = Using the Delphi method to determine how to teach the inquiry-based laboratoryNguyễn, Thanh Loan; Nguyễn, Văn Biên; Trần, Ngọc Chất
2021Sử dụng thí nghiệm ảo - giải pháp để tổ chức dạy học thực hành sinh học ở trung học phổ thông bằng hình thức online = Using virtual experiment - solutions for teaching practice biology for high school in onlineTrịnh, Đông Thư
2021Sử dụng thí nghiệm trong dạy bài mới chủ đề “vận chuyển các chất qua màng sinh chất” sinh học 10 = Using experiments in teaching new lessons topic “Transport of substances across the plasma membrane” of Biology 10Lê, Thị Huyền; Hà, Thị Phương; Phạm, Thanh Hương; Lê, Thị Minh Nguyệt; Vũ, Thị Trọng; Nguyễn, Lệ Quyên; Nguyễn, Thị Nam Hiền; Lê, Trọng Tài; Lê, Thị Thuận
2021Sử dụng thí nghiệm trong dạy học môn hóa học ở trường trung học phổ thông: thực trạng và một số biện pháp cho phần cơ sở hóa học chung và hóa học phi kim = Using chemical experiment in teaching at High schools: Situation and solutions applied for General and Non-Metallic Chemistry partsPhạm, Thị Bình; Nguyễn, Bích Ngân; Vũ, Thị Tình
2021Sử dụng trị liệu hoạt động trong can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ có vấn đề về cảm giác = Using occupation therapy in early intervention for children with autism spectrum disorder and sensory problemTrần, Thị Minh Thành; Nguyễn, Thị Kim Liên
2021Sự cần thiết của kĩ năng đối với sinh viên ngành quản trị khách sạn: thực tế và yêu cầu cho hoạt động đào tạo tại cơ sở giáo dục đại học = Needs of skills for students of Hotel Management: fact and requirements for training at university education institutionsNguyễn, Thị Phương Nga
2021Sự giúp đỡ của Liên Xô trong đào tạo lưu học sinh Việt Nam giai đoạn 1954-1975 = The support of the Soviet Union in training Vietnamese students, in the period of 1954 - 1975Nguyễn, Duy Phương
2021Sự hài lòng của sinh viên với việc dạy và học trực tuyến tại khoa lý luận chính trị - giáo dục công dân, trường đại học sư phạm Hà Nội trong bối cảnh đại dịch covid-19 = Satisfaction of students with online teaching and learning at the faculty of politics theory - civic education, hanoi national university of education in the context of the covid-19 pandemicNguyễn, Thị Thanh Tùng
2022Sự tham gia của cha mẹ trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo = The involvement of parents in science education for preschool childrenNguyễn, Thị Yến Nhi; Trần, Viết Nhi; Nguyễn, Tuấn Vĩnh