Browsing by Subject Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 225 to 244 of 467 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Rèn kĩ năng thiết kế thí nghiệm cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học để tổ chức dạy học chủ đề thực vật và động vật môn khoa học = The training of experimental design skills for students majoring in Primary Education pedagogy in order to teach Plant and Animal topic in science subjectDương, Thị Minh Hoàng
2021Rèn luyện kĩ năng quản lí thời gian cho sinh viên năm thứ nhất các trường sư phạm = To practice time management skills for freshmen in pedagogical universityMai, Quốc Khánh; Nguyễn, Nam Phương; Phan, Trung Kiên; Lý, Văn Thạch; Lê, Thị Thúy Hằng; Đinh, Hương Ly
2021Rèn luyện kĩ năng thiết kế rubric trong kiểm tra đánh giá cho sinh viên ngành sư phạm sinh học = Training skill of constructing rubric in assessment to Biological student teachersKhưu, Thuận Vũ
2021Rèn luyện năng lực vận dụng kiến thức và kĩ năng lịch sử cho học sinh thông qua việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực vào dạy học lịch sử 11 trường THPT Tam Phú, TP. Thủ Đức = Training the competence of applying historical knowledge and skills for students through using active teaching methods in teaching history 11 at tam phu high school, Thu Duc cityDương, Thị Kim Oanh; Nguyễn, Thị Minh Tâm
2021Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm theo phong cách Hồ Chí Minh = Practicing pedagogical skills according to Ho Chi Minh's styleDương, Tấn Giàu; Đào, Thị Mộng Ngọc
2022Rèn luyện tư duy lãnh đạo cho cán bộ lãnh đạo cấp chiến lược theo tư tưởng V.I. Lênin = Training leadership thinking for strategic leaders according to V.I. Lenin’s ThoughtNguyễn, Hải Thanh; Nguyễn, Thị Tuyết Mai
2021Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục = Training for critical thinking for high school students to meet the requirements of education innovationNguyễn, Hải Thanh; Nguyễn, Thị Hiền
2021Sinh viên chuyên ngành tiếng Anh sử dụng các chiến lược học tập tự điều chỉnh trong các khóa học viết tiếng Anh ở trình độ đại học = English-majored students’ use of self-regulated learning strategies in english writing courses at tertiary levelLê, Văn Tuyên; Trần, Nhật San
2021Sứ mệnh, vai trò và những phẩm chất, năng lực của người giáo viên trong tư tưởng Hồ Chí Minh = Mission, role, qualities and competence of teachers in Ho Chi Minh’s thoughtsPhạm, Thị Kim Anh
2021Sử dụng âm nhạc hỗ trợ chỉnh âm lời nói cho trẻ có rối loạn phát âm 5 - 6 tuổi: nghiên cứu trường hợp = Using songs in speech-sound correction for children with speech disorder aged 5 - 6: case studiesNguyễn, Thị Thảo; Trần, Thị Minh Thành
2021Sử dụng bài tập tình huống nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh trong dạy học về nguyên tố nitrogen và hợp chất của nitrogen = Use case exercises to develop the capacity to learn the natural world in the view of chemistry for students in teaching about nitrogen and alliance elementsVũ, Thị Thu Hoài; Hoàng, Thị Hiếu
2022Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí 6 ở trường thcs theo hướng phát triển năng lực học sinh = Using map in teaching geography 6 in secondary towards capacity development studentKiều, Văn Hoan; Hoàng, Thị Thanh Giang
2022Sử dụng các bài tập thí nghiệm gắn với thực tiễn trong dạy học cơ học - vật lí đại cương ngành y - dược = Use experimental exercises related to authentic problems in teaching Mechanisms - General Physics of Medicine and PharmaceuticalTrần, Thị Huyền; Dương, Xuân Quý
2021Sử dụng các đề tài khoa học để tổ chức dạy học sinh học 8 = Using scientific inquiry lesons to teach Biology 8Đỗ, Thị Chuyên; Phan, Thị Thanh Hội
2022Sử dụng công nghệ trong lớp học mầm non: quan điểm của giáo viên ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam = Applying technology in preschool classrooms: Perspective of teachers from the Central and Central Highlands region of VietnamTrần, Viết Nhi; Trương, Thị Thanh Hoài; Hoàng, Anh Dũng; Đoàn, Văn Cảnh; Hoàng, Thị Diễm Phương
2021Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học toán cho sinh viên đại học sư phạm = Use the flipped classroom model in teaching mathematics for pedagogic studentsNguyễn, Thị Thanh Vân
2021Sử dụng múa rối nước truyền thống trong các hoạt động nghệ thuật tạo hình nhằm giáo dục di sản văn hóa Việt Nam cho trẻ 5 - 6 tuổi = Using traditional water puppetry in visual art activities to educate on vietnamese cultural heritage for children of 5-6 years oldVũ, Thanh Vân
2021Sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế các hoạt động dạy học thường thức âm nhạc phát triển phẩm chất, năng lực học sinh = Using active teaching methods when designing learning activities for ordinary music contents in order to develop students’ quality and capactityTrần, Hương Giang
2022Sử dụng phƣơng pháp delphi xác định cách thức dạy học thí nghiệm khám phá = Using the Delphi method to determine how to teach the inquiry-based laboratoryNguyễn, Thanh Loan; Nguyễn, Văn Biên; Trần, Ngọc Chất
2021Sử dụng thí nghiệm ảo - giải pháp để tổ chức dạy học thực hành sinh học ở trung học phổ thông bằng hình thức online = Using virtual experiment - solutions for teaching practice biology for high school in onlineTrịnh, Đông Thư