Browsing by Author Trần, Trung Ninh

Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Dạy học stem chủ đề “nghiên cứu quy trình và chế tạo thiết bị bình chữa cháy mini” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh = Teaching STEM with the topic “Research on the process and manufacture of mini fire extinguisher equipment” to develop students' ability to apply knowledge and skillsBạch, Thị Phương Thanh; Trần, Trung Ninh
2021Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường chủ đề webquest “dấu chân carbon” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh = Teaching WebQuest with intergrated environmental education under the theme “Carbon footprint” to develop the ability to practically apply knowledge in General ChemistryNgô, Thu Hằng; Phạm, Thanh Nga; Trần, Trung Ninh
2021Phát triển năng lực ict cho đội ngũ giảng viên để nâng cao chất lượng dạy học ở trường Cao đẳng kinh tế kĩ thuật và thủy sản = Developing ICT capacity for lecturers to improve teaching quality in College of Economics Technology and FisheriesBùi, Thị Hạnh; Trần, Trung Ninh
2021Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học thông qua dạy học stem phần phi kim hóa học 11 = Developing the ability to study the natural world in chemistry perspectives through teaching STEM Non - Metal Chemistry part 11Đỗ, Hồng Ngọc; Lê, Huy Hoàng; Trần, Trung Ninh
2019SỬ DỤNG PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO HỢP ĐỒNG TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NƢỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀOKhongvilay, Volayuth; Trần, Trung Ninh
2019Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận PISA trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 9 ở trường trung học cơ sởLê, Thị Hóa; Đặng, Thị Thuận An; Trần, Trung Ninh
2022Vận dụng lý thuyết giàn giáo của Vygotsky vào dạy học chủ đề môn hoá học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh = Application of Vygotsky’s scaffolding theory in teaching chemistry topics to develop self-studying for studentsLương, Quốc Thái; Trần, Trung Ninh
2022Xây dựng bài tập hóa học trong dạy học phần “hợp chất hữu cơ có nhóm chức” (hóa học 11) nhằm đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh = Building chemistry exercises in teaching "organic compounds with functional groups" (chemistry 11) to assess students' ability to apply knowledge and skillsDương, Minh Tú; Trần, Trung Ninh