Browsing by Author Phạm, Thị Ánh Hương

Showing results 1 to 5 of 5
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của phương pháp đào tạo theo tín chỉ lên kết quả đánh giá của sinh viên sắp tốt nghiệp về chương trình đào tạo: Một nghiên cứu phối hợp phương pháp định lượng và định tính = The influence of credit-based education model on the evaluation of graduating students about the training program: A study with combining qualitative and quantitative methodsLê, Thị Cẩm Thu; Phạm, Thị Ánh Hương; Nguyễn, Vy Vân Thảo Ngân; Trịnh, Tuyết Huệ; Ngô, Thị Hải Lý
2022Ảnh hưởng của phương pháp đào tạo theo tín chỉ đến sự đánh giá của cựu sinh viên Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh về chương trình đào tạo: Một nghiên cứu bán can thiệp = The influence of credit-based education model on the evaluation of alumni of university of medicine and pharmacy Ho Chi Minh city about the training program: A quasi-experimental researchPhạm, Thị Ánh Hương; Nguyễn, Vy Vân Thảo Ngân; Lê, Thị Cẩm Thu; Trịnh, Tuyết Huệ; Ngô, Thị Hải Lý
2022Mối liên quan giữa stress và kết quả học tập của sinh viên điều dưỡng = Relationship between stress and academic performance among nursing studentsTrần, Mỹ Bình; Trần, Thị Hồng Thắm; Nguyễn, Thị Phương Lan; Phạm, Thị Ánh Hương
2022Ứng dụng mô hình chuỗi thời gian dự báo bệnh truyền nhiễm tại tỉnh Hưng Yên = Applying Time Series Models for Predicting The Rate of Influenza Flu in Hung Yen ProvinceLương, Xuân Hồng; Phạm, Thị Ánh Hương; Nguyễn, Văn Chiến; Đàm, Quang Thịnh; 7 Trần, Thị Thu Huyền; Nguyễn, Văn Hậu
2022Đặc điểm stress của sinh viên cử nhân điều dưỡng và các yếu tố liên quan: Một nghiên cứu định tính = Student characteristics and related factors: A qualitative designTrần, Thị Hồng Thắm; Trần, Mỹ Bình; Phạm, Thị Ánh Hương; Nguyễn, Thị Phương Lan