Browsing by Author Nguyễn, Thị Phương Loan

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Báo cáo ca bệnh: Hội chứng Ekbom = Case report: Ekbom symptomsPhùng, Thị Thúy Hằng; Lê, Việt Sơn; Nguyễn, Thị Thanh Tâm; Nguyễn, Thị Phương Loan; Vũ, Văn Hoài; Nguyễn, Thị Phương; Nguyễn, Văn Giáp; Phạm, Văn Thích; Bùi, Văn San
2022Bệnh Wilson biểu hiện bởi các triệu chứng tâm thần kinh: Báo cáo ca bệnh = Wilson disease manifestations by neuropsychiatric symptoms: A case reportPhùng, Thị Thúy Hằng; Lê, Việt Sơn; Nguyễn, Thị Thanh Tâm; Nguyễn, Thị Phương Loan; Vũ, Văn Hoài; Nguyễn, Thị Bích; Nguyễn, Văn Giáp; Phạm, Thị Phương; Hoàng, Trường Sơn; Bùi, Văn San
2020Công tác phân luồng học sinh sau trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng SơnNguyễn, Thị Phương Loan; Hoàng, Văn Linh; Hoàng, Thu Thủy
2021Giá trị của chụp cắt lớp vi tính trong chẩn đoán chảy máu hoạt động tại gan do chấn thương bụng kínLê, Nhật Minh; Nguyễn, Đại Hùng Linh; Đặng, Nguyễn Trung An; Lê, Quang Khang; Lâm, Thanh Ngọc; Nguyễn, Thị Phương Loan
2020High – low context communication: Vietnamese styleNguyễn, Thị Phương Loan
2022Hình thành sự tự tin cho học sinh phổ thông trước bối cảnh đổi mới giáo dục = Forming students’ confidence in the context of educational inovationVi, Hồng Thắm; Nguyễn, Thị Phương Loan; Nguyễn, Văn Quý
2021Khảo sát sự tương quan giữa phân độ ACR TI-RADS và mô bệnh học trong đánh giá tổn thương nhân giápTrần, Ngọc Thủy Tiên; Nguyễn, Thị Phương Loan; Võ, Tấn Đức; Võ, Thị Thúy Hằng; Nguyễn, Thị Tố Quyên
2021Khảo sát tương quan giữa các chỉ số trên cắt lớp vi tính với triệu chứng lâm sàng và các chỉ số trên siêu âm tim trong đánh giá độ nặng của thuyên tắc động mạch phổiDương, Thị Thu Hà; Võ, Tấn Đức; Trần, Thị Mai Thùy; Nguyễn, Quang Thái Dương; Nguyễn, Thị Phương Loan; Lê, Quang Khang
2022Sử dụng trò chơi dạy học trong môn văn học trẻ em nhằm tích cực hóa hoạt động học tập cho sinh viên = Using games in teaching literature for children to improvethe positivity in student’slearning activitiesLê, Thị Hiền; Nguyễn, Thị Phương Loan; Phan, Thị Huyền Trang; Nguyễn, Thị Huyền
2022Sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giờ học tiếng Anh tạo hứng thú học tập cho sinh viên không chuyên ngữ tại Trường Đại học Hải Phòng = Using language games in English class create learning excitement for non-language major students at Hat Phong UniversityNguyễn, Thị Phương Loan
2021Tổng quan về các thang điểm lâm sàng trong chẩn đoán VA quá phát ở trẻ emNguyễn, Thị Phương Loan; Phạm, Thị Bích Đào
2021Vai trò của chuỗi xung khuếch tán trên cộng hưởng từ trong đánh giá mức độ xâm lấn cơ của ung thư biểu nội mạc tử cungTrương, Thị Thuỳ Nhâm; Huỳnh, Phượng Hải; Võ, Tấn Đức; Nguyễn, Quang Thái Dương; Nguyễn, Thị Phương Loan; Nguyễn, Thị Minh Trang; Phạm, Thăng Long; Nguyễn, Tín Trung
2022Vai trò của cộng hưởng từ chức năng trong đánh giá vùng vận động bàn tay ở bệnh nhân u nãoHà, Thị Bích Trâm; Lê, Văn Phước; Nguyễn, Thị Phương Loan; Nguyễn, Quang Thái Dương
2022Đặc điểm chụp cắt lớp vi tính của vỡ hoành do chấn thươngTrần, Thế Sơn; Nguyễn, Thị Phương Loan; Huỳnh, Phượng Hải; Hà, Thị Bích Trâm; Lê, Văn Phước
2021Đặc điểm của ngách bên ống sống thắt lưng ở người trưởng thành trên hình ảnh X quang cắt lớp vi tínhNguyễn, Nhựt Linh; Đặng, Nguyễn Trung An; Trần, Công Đoàn; Nguyễn, Thị Phương Loan; Lê, Quang Khang; Nguyễn, Thị Minh Trang
2022Đặc điểm hình ảnh và nguyên nhân của áp xe cơ thắt lưng – chậu trên chụp cắt lớp vi tínhLâm, Minh Khoa; Võ, Tấn Đức; Nguyễn, Thị Phương Loan; Nguyễn, Thị Minh Trang; Nguyễn, Quang Thái Dương
2022Đặc điểm lâm sàng triệu chứng kích thích thần kinh thực vật ở người bệnh rung nhĩ có rối loạn lo âuNguyễn, Thị Phương Loan; Hoàng, Trường Sơn; Lê, Thị Thu Hà; Nguyễn, Văn Tuấn
2021Đối chiếu tổn thương PI-RADS phiên bản 2 trên cộng hưởng từ với kết quả mô bệnh họcVõ, Thị Thúy Hằng; Võ, Tấn Đức; Đỗ, Hải Thanh Anh; Nguyễn, Thị Thùy Linh; Nguyễn, Thị Tố Quyên; Nguyễn, Thị Phương Loan