Browsing by Author Nguyễn, Thế Trực

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Nghiên cứu ảnh hưởng của hỗn hợp nhiên liệu 2,5 Dimethyfuran - xăng tới các tính năng kinh tế, kỹ thuật của động cơKhổng, Vũ Quảng; Nguyễn, Duy Tiến; Đinh, Xuân Thành; Đái, Trinh Quý; Nguyễn, Thế Trực; Lê, Đăng Duy
2019NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA VIỆC BỔ SUNG KHÔNG KHÍ TRÊN ĐƯỜNG THẢI TỚI CÁC TÍNH NĂNG KINH TẾ, KỸ THUẬT, PHÁT THẢI VÀ HIỆU QUẢ CHUYỂN ĐỔI CỦA BỘ XÚC TÁC BA THÀNH PHẦN TRANG BỊ TRÊN ĐỘNG CƠ XE MÁY = EFFECT OF AIR INJECTION INTO EXHAUST MANIFOLD TO SPECIFICATIONS, EMISSIONS AND EFFICIENCY OF THREE WAY CATALYST EQUIPPED IN MOTOBIKE ENGINE USING CABURATORNguyễn, Duy Tiến; Khổng, Vũ Quảng; Nguyễn, Thế Lương; Phạm, Hữu Tuyến; Nguyễn, Thế Trực; Bùi, Văn Chinh
2020Nghiên cứu cải tiến biên dạng cam nhiên liệu cho động cơ diesel 1 xy lanh = Study to improve the fuel cam profile of an one cylinder diesel engineKhổng, Vũ Quảng; Nguyễn, Duy Tiến; Nguyễn, Mạnh Phú; Nguyễn, Thế Trực; Đinh, Xuân Thành; Đoàn, Thành Tuyên; Lê, Trí Hùng
2020Nghiên cứu và đánh giá ảnh hưởng của cấu trúc ống thu hồi nhiệt khí thải đến hiệu quả tận dụng nhiệt trong hệ thống chưng cất nước ngọt từ nước biểnKhổng, Vũ Quảng; Nguyễn, Duy Tiến; Vũ, Minh Diễn; Nguyễn, Thế Trực; Lê, Mạnh Tới; Lê, Đăng Duy; Hồ, Văn Đàm
2021Nghiên cứu đánh giá thực trạng tính năng kinh tế, kỹ thuật và phát thải của động cơ Diesel sử dụng trong máy nông nghiệp có dải công suất từ 8-19 KWKhổng, Vũ Quảng; Nguyễn, Duy Tiến; Đinh, Xuân Thành; Lê, Trí Hùng; Nguyễn, Thế Trực; Lê, Đăng Duy; Lê, Mạnh Tới
2020STUDY THE EFFECT OF 2,5 DIMETHYLFURAN - GASOLINE BLEND TO ECONOMIC AND TECHNICAL FEATURES OF INTERNAL COMBUSTION ENGIGE = NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA HỖN HỢP NHIÊN LIỆU 2,5 DIMETHYLFURAN - XĂNG TỚI CÁC TÍNH NĂNG KINH TẾ, KỸ THUẬT CỦA ĐỘNG CƠKhổng, Vũ Quảng; Nguyễn, Duy Tiến; Đinh, Xuân Thành; Đái, Trinh Quý; Nguyễn, Thế Trực; Lê, Đăng Duy
2020Đánh giá các thông số kỹ thuật và phát thải của động cơ Diesel chuyển đổi từ hệ thống nhiên liệu cơ khí thông thường sang hệ thống nhiên liệu common rail hình thành hỗn hợp kiểu RCCITrần, Anh Trung; Nguyễn, Duy Tiến; Nguyễn, Thế Trực; Nguyễn, Tuấn Thành; Đinh, Xuân Thành; Bùi, Nhật Huy