Browsing by Author Nguyễn, Thường Lạng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng rủi ro cảm nhận và niềm tin đến ý định sử dụng tiền di động (Mobile Money) của người tiêu dùng Hà NộiNguyễn, Thường Lạng; Dương, Đình Huy; Hoàng, Hương Giang; Nguyễn, Mạnh Hùng; Nguyễn, Đức Thịnh
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng công nghệ IoT vào quản lý kho hàng ở Hà Nội = Factors affecting the intention to apply loT to warehouse management in HanoiNguyễn, Thường Lạng; Nguyễn, Ngọc Ánh; Lê, Thảo Chi; Phạm, Thị Như Quỳnh; Trần, Thảo Vân
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn Gap year của học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội = Factors affecting the intention of high school students in Hanoi city to take a gap yearNguyễn, Thường Lạng; Nguyễn, Thị Hương Giang; Nguyễn, Duy Hoàng; Đỗ, Yến Nhi; Hoàng, Ngọc Vân; Đinh, Hoàng Thanh Trang
2021Kinh nghiệm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Xin-ga-po và một vài gợi ý đối với Việt NamNguyễn, Thường Lạng
2022Kinh nghiệm quốc tế về phát triển kinh tế nhanh, bền vững ở cấp địa phương và một số khuyến nghị = International experience on rapid and sustainable economic development at the local level and some recommendationsNguyễn, Thường Lạng
2021Lợi ích kinh tế của đầu tư nước ngoài vào nước sở tại để xuất khẩuNguyễn, Thường Lạng
2019Lợi ích kinh tế phân bổ của các bên trong đàm phán kinh tế quốc tếNguyễn, Thường Lạng
2022Mô hình làng hoa Mê Linh phiên bản mới tham chiếu kinh nghiệm quốc tế = Develop a new model of Me Linh flower village on the basis of international experienceNguyễn, Thường Lạng; Nguyên, Vũ Thùy Linh
2019Mối quan hệ giữa thể chế quốc gia và chính sách địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Việt NamNguyễn, Thường Lạng
2021Tác động của hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) tới thương mại hai chiều hàng thủy sản giữa Việt Nam và Nhật BảnMai, Đức Toàn; Nguyễn, Thường Lạng; Nguyễn, Duy Cương; Nguyễn, Thị Ngọc Ánh; Lê, Linh Chi; Tạ, Thị Thúy Nga
2022Tác động của tự động hóa quy trình bằng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) đến trải nghiệm khách hàng ngành bán lẻ thương mại điện tử ở Việt Nam = Impact of Chatbot on customer experience in retail e-commerce sector in VietnamNguyễn, Thường Lạng; Trương, Thị Ánh; Đào, Minh Hiền; Trần, Bích Liên; Nguyễn, Thị Thu Quỳnh; Đỗ, Thị Phương Trinh
2020Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn điểm đến của du khách quốc tế: Nghiên cứu trường hợp tại Hà NộiVũ, Thị Bích Thùy; Nguyễn, Thường Lạng; Nguyễn, Thị Thu Hà; Trần, Thị Thùy Linh; Nguyễn, Thị Thu Uyên
2020Đồng hành chính phủ địa phương Nhật Bản với xuất khẩu của doanh nghiệp nhỏ và vừa và bài học cho Việt NamNguyễn, Thường Lạng; Mai, Tuyết Nhung