Browsing by Author Nguyễn, Công Khanh

Showing results 1 to 20 of 20
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Capacity of choosing and building assessment tools: status and constraints of primary school teachers = Năng lực lựa chọn và xây dựng công cụ đánh giá: thực trạng và những vấn đề của giáo viên tiểu họcNguyễn, Công Khanh; Đỗ, Thị Hướng
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm với steam = Factors affecting social awareness education for children with autism spectrum disorders 5-6 years old through experience with STEAMHoàng, Thị Nho; Nguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Công Khanh
2022Giáo dục nhận thức xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non theo định hướng steam = Social awareness education for childlen with asd 5-6 years old in steam oriented preschoolNguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Công Khanh
2020Năng lực giải quyết vấn đề trong quan hệ liên cá nhân của học sinh lớp bốn = Interpersonal problem solving ability of fourth grade studentsNguyễn, Công Khanh; Trần, Thị Hà
2020Năng lực giải quyết vấn đề trong quan hệ liên cá nhân của học sinh lớp bốn = Interpersonal problem solving ability of fourth grade studentsNguyễn, Công Khanh; Trần, Thị Hà
2020Nguồn gốc bào thai bệnh người lớnNguyễn, Công Khanh
2020Nhận thức của cán bộ quản lý về thực hiện quy định đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 = Awareness of managers on implementation of the regulation on assessing elementary school students under circular 22Nguyễn, Công Khanh; Trần, Thị Hà; và, Nguyễn Vinh Quang
2021Nhận thức của giáo viên về biến đổi khí hậu và cách thức ứng phó: Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng = Teachers’ awareness of climate change and how to respond: current status and influencing factorsNguyễn, Công Khanh; Phan, Thanh Long; Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Thế Hợp; Nguyễn, Thị Thắm; Trần, Thị Thiệp
2021Nhận thức của giáo viên về ô nhiễm không khí Và tác động của ô nhiễm không khí tới trẻ khuyết tật: Thực trạng và yếu tố ảnh hưởng = Air pollution and its impact on children with disabilities: Teachers' awareness and influencing factorsNguyễn, Thị Cẩm Hường; Nguyễn, Công Khanh; Phan, Thanh Long; Đỗ, Thị Thảo; Bùi, Thế Hợp
2020Nhận thức của giáo viên về thực hiện quy định đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 22Nguyễn, Công Khanh; Đỗ, Thị Hướng; Trần, Thị Hà
2020Nhận thức của giáo viên về thực hiện quy định đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 22 = Teachers’ awareness on implementation of the regulation on assessing elementary school students under circular 22Nguyễn, Công Khanh; Đỗ, Thị Hướng; Trần, Thị Hà
2021Nhận thức và ứng phó với tác động của biến đổi khí hậu và ô nhiễm không khí đến trẻ em khuyết tật: tiếng nói từ cha mẹ của trẻ = Awareness and responses to the impacts of climate change and air pollution: voices from parents of children with disabilitiesBùi, Thế Hợp; Nguyễn, Công Khanh; Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Đinh, Nguyễn Trang Thu; Trần, Tuyết Anh
2020Phát triển khung chuẩn đầu ra cho các chương trình đào tạo cử nhân sư phạm ở một số trường đại học sư phạm = Developing student outcome standard framework for competency-based teacher training programs in universities of educationNguyễn, Công Khanh; Đào, Thị Oanh; Nguyễn, Thị Huệ; Nguyễn, Vũ Bích Hiền; Vũ, Thị Sơn; Nguyễn, Vinh Quang
2021Stress oxy hóa với ung thưNguyễn, Công Khanh; Bùi, Ngọc Lan; Nguyễn, Hoàng Nam
2020Thực hành cấp cứu trẻ sơ sinh bệnhNguyễn, Công Khanh
2022Thực trạng giáo dục nhận thức xã hội thông qua hoạt động trải nghiệm với steam cho trẻ lối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập = Current situation to social awareness education via experience activity with STEAM for integrating and 5-6-year-old children at the nurseryNguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Công Khanh; Hoàng, Thị Nho
2020Thực trạng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 5 = The situasion of problem-solving ability of 5th grade elementary school studentsNguyễn, Công Khanh; Trần, Thị Hà
2019Đánh giá hệ thống giám sát bệnh tay chân miệng tại tỉnh Đồng Nai năm 2018Lê, Thị Ngọc Ánh; Phan, Tân Dân; Đặng, Văn Chính; Nguyễn, Công Khanh
2022Đánh giá khuyết tật học tập: Xu thế hiện nay và định hướng trên phương diện nghiên cứu ở Việt Nam = Assessment of learning disabilities: situation and orientations in current researchNguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Thế Hợp; Nguyễn, Công Khanh; Đỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An
2021Đánh giá thực trạng năng lực giải quyết vấn đề trong tương tác liên cá nhân của học sinh lớp ba = Assessment of the status of problem-solving capacity in interpersonal interaction of students in grade 3Nguyễn, Thị Mỹ Linh; Nguyễn, Công Khanh