Browsing by Author Đỗ, Thị Trinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH LỚP 12 THPT TRONG HỌC TẬP ĐẠO HÀM, NGUYÊN HÀM VÀ TÍCH PHÂN = METHOD TO DEVELOP CRITICAL THINKING FOR CLASS 12 STUDENTS OF HIGH SCHOOL IN DERIVATIVE, PRIMITIVE AND INTEGER CALCULUSĐỗ, Thị Trinh; Trần, Thị Thu Uyên
2019Biện pháp phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông học tập đạo hàm, nguyên hàm và tích phân = Method to develop critical thinking for class 12 students of high school in derivative, primitive and integer calculusĐỗ, Thị Trinh; Trần, Thị Thu Uyên
2022Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ 1964 đến 2022: phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu scopus = Growth models and research trends in high school career guidance from 1964 to 2022: bibliographic analysis with scopus databasePhạm, Thị Hồng Hạnh; Đỗ, Thị Hồng Liên; Lại, Phương Liên; Đỗ, Thị Trinh
2022Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “lượng giác” ở trung học phổ thông = Some measures to develop mathematical communication capacity for students in teaching "trigonometric" content in high schoolĐỗ, Thị Trinh; Đinh, Tiến Nguyện
2020Thiết kế tình huống dạy học theo hướng sinh viên kiến tạo tri thức thông qua việc khai thác quy trình xác định hình chiếu của điểm trong bài toán về lượng (Hình học họa hình) = Design teaching situations in the direction of students creating knowledge through exploiting the process of determining the projection of points in the math problem of quantity (graphic geometry)Đỗ, Thị Trinh; Hoàng, Văn Tài; Đỗ, Việt Anh