Browsing by Author Nguyễn, Thu Hiền

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 24 to 32 of 32 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020STUDY ON FACTORS AFFECTING MANAGEMENT ACCOUNTING TURNOVER, EXPENSES AND BUSINESS RESULTS IN NORTHERN VIETNAM ELECTRICITY ENTERPRISES BY QUALITATIVE METHOD = NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI KẾ TOÁN QUẢN TRỊ DOANH THU, CHI PHÍ VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÁC DOANH NGHIỆP ĐIỆN PHÍA BẮC VIỆT NAM BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH TÍNHTrần, Thị Nga; Đặng, Thị Hồng Hà; Nguyễn, Thu Hiền
2019SỰ GẮN KẾT VỚI NGÔN NGỮ *: MỘT KHÁI NIỆM TIỀM NĂNG CHO CÁC NGHIÊN CỨU VỀ VIỆC TƯƠNG TÁC GIỮA NHỮNG NGƯỜI HỌC NGÔN NGỮ = ENGAGEMENT WITH LANGUAGE: A POTENTIAL CONSTRUCT IN PEER INTERACTION RESEARCHNguyễn, Thu Hiền
2021Tiếp tục đón chờ dòng FDI vào bất động sảnLê, Thị Loan; Nguyễn, Thu Hiền
2020Ứng dụng mô hình xác định hệ số nhám để đánh giá sự thay đổi hệ số nhám của sông Đuống trong mùa lũNguyễn, Thu Hiền
2022Vấn đề bảo mật - Chìa khóa chuyển đổi số ngân hàng thành công = Security issue - The key to successful bank number conversionNguyễn, Thu Hiền; Phạm, Thị Xuân Thảo; Trần, Thị Nguyệt Nga
2022Văn học bản địa Đài Loan dưới góc nhìn đa chiều của các kiến tạo văn học sử = Indigenous Taiwanese literature from diverse perspectives of histories of literatureNguyễn, Thu Hiền
2020Xây dựng kịch bản biến đổi lượng mưa tại khu vực tỉnh Tây Ninh trong bối cảnh biến đổi khí hậuNguyễn, Thu Hiền
2020Đánh giá ảnh hưởng của xâm nhập mặn đến hạ lưu sông Cả trong bối cảnh biến đổi khí hậuNguyễn, Thu Hiền
2019Đề xuất mô hình nghiên cứu sức ảnh hưởng của marketing truyền thông xã hội đối với người tiêu dùng Việt Nam = Proposing a model to study the influence of social media marketing on Vietnamese consumersNguyễn, Thu Hiền