Browsing by Author Uông, Thị Ngọc Lan

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng và tin cậy của công dân đối với các cơ quan hành chính nhà nước - Điều tra thực tế tại Hà Nội = Impact of public service quality on citizen satisfaction and trust with state administrative agencies - an empirical investigation in HanoiNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc và sự cam kết gắn bó với tổ chức của cán bộ công chức tại cơ quan cung ứng dịch vụ công: nghiên cứu tại Tổng cục thủy sản Việt Nam = Factors affecting job satisfaction and organisational commitment of civil servants at public service delivery agencies: a case study of the Directorate of FisheriesNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2021Các yếu tố logistics du lịch ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt NamNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2022Duy trì đội ngũ giảng viên ở các trường đại học công lập tự chủ tài chính khu vực miền Bắc = Maintaining teaching staff at public universities with financial autonomy in the NorthNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2022Mối quan hệ giữa tính cách cá nhân, vốn tâm lý và sự hài lòng trong công việc đến cam kết gắn bó đối với tổ chức của nhân viên khu vực công - Nghiên cứu trường hợp tỉnh Kiên Giang = The relationship between personality traits, psychological capital and job satisfaction to organisational commitment of employees in the public sector - A case study of Kien Giang ProvinceNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2022Mối quan hệ giữa vốn tâm lý, sự hài lòng trong công việc và sự gắn kết với tổ chức của công chức – Bằng chứng thực nghiệm tại Chi cục Thủy sản Kiên Giang = The relationship between psychological capital, job satisfaction and organisational commitment of officers – Empirical Evidence from fisheris sub-department of Kien Giang provinceNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2022Mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ngành Thủy sản - Một điều tra trên địa bàn tỉnh Thái Bình = Citizen satisfaction with the quality of fishery public administration services - an empirical investigation in Thai Binh provinceNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2022Phát triển du lịch cộng đồng - Kinh nghiệm tỉnh Luang Namtha, Lào và hàm ý chính sách cho tỉnh Tuyên Quang = Community-based tourism development - experience of Luang Namtha - Laos and policy implication for Tuyen Quang provinceNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2022Tác động của sự hài lòng trong công việc đến sự gắn kết với tổ chức của cán bộ công chức tại các cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Định = Effect of Job Satisfaction on Organizational Commitment of Officers at the State admininistrative agencies in Binh Dinh provinceNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2021Xu hướng phát triển tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương - kinh nghiệm quốc tế và hàm ý chính sách cho Việt NamNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2021Đánh giá sự hài lòng của công dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn thủ đô Hà NộiNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2021Đo lường mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công phục vụ ngư nghiệp vùng Duyên hải Nam Trung bộNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan