Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 513 to 532 of 561
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Đào tạo trực tuyến ở các trường đại học tư thục Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Phạm, Thị Lĩnh
2020
Đánh giá chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạm
Nguyễn, Danh Nam
2020
Đánh giá của giảng viên, sinh viên về thư viện, cơ sở vật chất của trường cao đẳng sư phạm Điện Biên.
Phạm, Việt Đức
2021
Đánh giá hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong của một số trường đại học Việt Nam
Trần, Thị Ngọc Bích
2020
Đánh giá hiệu quả của hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: Sử dụng chỉ số Färe-Primont.
Trần, Quang Tuyến
;
Phạm, Hùng Hiệp
;
Lê, Văn Đạo
2021
Đánh giá hiệu quả hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: bằng chứng thực nghiệm giai đoạn 2015-2018 sử dụng chỉ số färe-primont
Trần, Trung
;
Tạ, Thị Thu Hiền
;
Nguyễn, Văn Dũng
2020
Đánh giá hiệu quả việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh trung học phổ thông tại hà nội trong các hoạt động nói tiếng Anh = Evaluate the effectiveness of using information gaps to increase the participation of high school students in Hanoi in English speaking activities
Kiều, Thùy Trang
2020
Đánh giá hoạt động trải nghiệm môn ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Trần, Hoài Phương
2020
Đánh giá kết quả thực nghiệm nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2022
Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo ngành ngôn ngữ trung quốc tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội = Evaluation of students' satisfaction about the quality of Chinese language training at Hanoi University of Industry
Đinh, Bích Thảo
;
Phạm, Đức Long
;
Nguyễn, Thị Hà Thủy
;
Phạm, Thị Trang
;
Nguyễn, Thị Hiền
2022
Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ = Assessment of students' mathematical communication ability through an open task on vector topics
Nguyễn, Thị Tân An
;
Nguyễn, Trung Chánh
2021
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học bằng E-learning trong bối cảnh Covid-19 tại Trường Đại học Lạc Hồng
Nguyễn, Thị Ngọc Diệp
;
Đoàn, Thị Hồng Nga
2020
Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-learning ở trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
Phạm, Thị Mộng Hằng
2022
Đánh giá và đề xuất biện pháp nâng cao năng lực thích ứng với công tác giảng dạy của giáo viên tiểu học tại việt nam trong bối cảnh đại dịch covid-19 = Assessing and proposing measures to improve the adaptive capacity of primary school teachers in Vietnam in the context of the covid-19 pandemic
Nguyễn, Thành Công
;
Âu, Quang Hiếu
;
Nguyễn, Đức Minh
2021
Đánh giá văn hóa chất lượng: Nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Đồng Tháp
Châu, Nhật Duy
;
Lê, Đức Ngọc
2022
Đánh giá về thực trạng và quy luật tự chủ đại học tại Việt Nam = Assessment of the status and regulation of university autonomy in Vietnam
Nguyễn, Anh Tuấn
2020
Đặc điểm của dạy học tương tác môn công nghệ trong môi trường “học bằng làm” ở trường trung học phổ thông = Characteristics of interactive teaching technology subject in a "learning by doing" environment in high schools
Vũ, Thị Lan
;
Nguyễn, Thị Giang
2021
Đề xuất biện pháp quản lí hoạt động phòng, chống bạo lực học đường tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh
Mỵ, Giang Sơn
2021
Đề xuất cấu trúc năng lực tự học và đánh giá năng lực tự học của học sinh phô thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Đỗ, Hồng Cường
2022
Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non = Proposing solutions to develop the capacity of organizing activities to familiarize yourself with mathematical symbols in the direction of experience for students of preschool education
Nguyễn, Thị Hoàng Vi