Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 510 to 529 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Yêu cầu đối với hành vi thông tin của giảng viên: kết quả nghiên cứu tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh = Requirements for the information behavior of lecturers: research results at some universities in Ho Chi Minh CityBùi, Hà Phương
2021Yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Thanh Hương
2022Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học viên sau đại học tại đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting the decision to choose a university of postgraduate students at Vietnam National University Ho Chi Minh CityBạch, Thị Ngọc Dung; Dương, Minh Quang; Lê, Minh Trâm
2021Đào tạo trực tuyến ở các trường đại học tư thục Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0Phạm, Thị Lĩnh
2020Đánh giá chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạmNguyễn, Danh Nam
2020Đánh giá của giảng viên, sinh viên về thư viện, cơ sở vật chất của trường cao đẳng sư phạm Điện Biên.Phạm, Việt Đức
2021Đánh giá hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong của một số trường đại học Việt NamTrần, Thị Ngọc Bích
2020Đánh giá hiệu quả của hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: Sử dụng chỉ số Färe-Primont.Trần, Quang Tuyến; Phạm, Hùng Hiệp; Lê, Văn Đạo
2021Đánh giá hiệu quả hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: bằng chứng thực nghiệm giai đoạn 2015-2018 sử dụng chỉ số färe-primontTrần, Trung; Tạ, Thị Thu Hiền; Nguyễn, Văn Dũng
2020Đánh giá hiệu quả việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh trung học phổ thông tại hà nội trong các hoạt động nói tiếng Anh = Evaluate the effectiveness of using information gaps to increase the participation of high school students in Hanoi in English speaking activitiesKiều, Thùy Trang
2020Đánh giá hoạt động trải nghiệm môn ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinhTrần, Hoài Phương
2020Đánh giá kết quả thực nghiệm nội dung và mô hình hoạt động trải nghiệm ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc NinhNguyễn, Thị Hồng Nhung
2022Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo ngành ngôn ngữ trung quốc tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội = Evaluation of students&#39; satisfaction about the quality of Chinese language training at Hanoi University of IndustryĐinh, Bích Thảo; Phạm, Đức Long; Nguyễn, Thị Hà Thủy; Phạm, Thị Trang; Nguyễn, Thị Hiền
2022Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ = Assessment of students&#39; mathematical communication ability through an open task on vector topicsNguyễn, Thị Tân An; Nguyễn, Trung Chánh
2021Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học bằng E-learning trong bối cảnh Covid-19 tại Trường Đại học Lạc HồngNguyễn, Thị Ngọc Diệp; Đoàn, Thị Hồng Nga
2020Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-learning ở trường Đại học Công nghệ Đồng NaiPhạm, Thị Mộng Hằng
2022Đánh giá và đề xuất biện pháp nâng cao năng lực thích ứng với công tác giảng dạy của giáo viên tiểu học tại việt nam trong bối cảnh đại dịch covid-19 = Assessing and proposing measures to improve the adaptive capacity of primary school teachers in Vietnam in the context of the covid-19 pandemicNguyễn, Thành Công; Âu, Quang Hiếu; Nguyễn, Đức Minh
2021Đánh giá văn hóa chất lượng: Nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Đồng ThápChâu, Nhật Duy; Lê, Đức Ngọc
2022Đánh giá về thực trạng và quy luật tự chủ đại học tại Việt Nam = Assessment of the status and regulation of university autonomy in VietnamNguyễn, Anh Tuấn
2020Đặc điểm của dạy học tương tác môn công nghệ trong môi trường “học bằng làm” ở trường trung học phổ thông = Characteristics of interactive teaching technology subject in a "learning by doing" environment in high schoolsVũ, Thị Lan; Nguyễn, Thị Giang