Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 481 to 500 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022“Xanh hóa” chương trình đào tạo nghề - cơ sở lí luận và bài học đối với Việt Nam = “Greening” the vocational training program - theoretical basis and lessons for VietnamPhạm, Thị Lệ Quyên
2022Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội = Determining factors affecting scientific research capacity of lecturers at Vietnam National University, HanoiĐỗ, Thị Hoài Vân; Lê, Huy Tùng
2020Xác định mục tiêu giáo dục giá trị truyền thống việt nam trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và biểu hiện của các giá trị này trong hội họaPhạm, Văn Tuyến; Nguyễn, Thị Mỵ
2022Xác định nhu cầu và năng lực sinh viên ngành bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Văn Lang trong tình hình mới = Determining the needs and capacity of general medicine students at Van Lang University in the new situationTrần, Nhật Phương; Phan, Thành Công; Phạm, Thị Việt Phương; Nguyễn, Hùng Vĩ
2022Xây dựng bài tập hóa học trong dạy học phần “hợp chất hữu cơ có nhóm chức” (hóa học 11) nhằm đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh = Building chemistry exercises in teaching "organic compounds with functional groups" (chemistry 11) to assess students&#39; ability to apply knowledge and skillsDương, Minh Tú; Trần, Trung Ninh
2022Xây dựng bài tập phát triển năng lực vật lí cho học sinh trong dạy học chủ đề “khí lí tưởng” (vật lí 12) = Building exercises to develop physical capacity for students in teaching the topic "ideal gas" (physics 12)Nguyễn, Thị Hải Hồng; Trần, Văn Nga; Nguyễn, Thị Nhị
2021Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sởNguyễn, Thị Diễm Hằng; Lê, Danh Bình
2020Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thí nghiệm các môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sở.Phạm, Thị Hương; Lê, Đức Giang; Nguyễn, Hoa Du
2021Xây dựng công cụ nghiên cứu ảnh hưởng của các tiêu chí về "Nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe và giáo dục trẻ em” trong chuẩn nghề nghiệp đến kĩ năng nghiệp vụ của giáo viên trường mầm nonNguyễn, Thị Hiền
2022Xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn ở nhà trường phổ thông trong bối cảnh triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 = Building a community of professional learning in high schools in the context of the implementation of the 2018 general education programĐoàn, Nguyệt Linh; Phạm, Thị Thanh Hải
2021Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp cho thanh niên: Thực trạng và các điều kiệnLê, Đình Quý Nguyễn
2022Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học phần “phi kim” ở trung học phổ thông = Building a system of exercises to develop problem solving and creativity for students in teaching chemistry in the “non-metallic” part in high schoolNguyễn, Ngọc Duy; Nguyễn, Thị Diệu Linh; Vi, Hữu Việt
2020Xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ đề môn khoa học tự nhiên theo định hướng phát triển năng lực của học sinh = Develop a teaching plan based on the natural sciences subject oriented development of students' competenciesNguyễn, Thị Ánh Tuyết; Hoàng, Thị Hải Yến
2022Xây dựng ma trận trong thiết kế chương trình đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra = Building a matrix in the design of training programs that meet output standardsLê, Thế Anh
2022Xây dựng mô hình phong cách lãnh đạo của lãnh đạo trường giáo dục thuộc đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh = Building a leadership style model of leaders of educational schools under the Vietnam National University, Ho Chi Minh CityNguyễn, Thái Bình Long; Bùi, Chí Thuận
2020Xây dựng mô hình quản lí chất lượng trong giáo dục đại học: thực tiễn triển khai tại đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh = Building quality management models in higher education: practical implementation at the national university of Ho Chi Minh CityNguyễn, Tiến Công
2021Xây dựng môi trường học tập hạnh phúc cho trẻ mầm non có nhu cầu đặc biệtNguyễn, Thị Hồng Vân
2022Xây dựng quy trình giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho trẻ 5-6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở trường mầm non = Building a process of educating self-protection skills for 5-6-year-old children according to the experience approach at preschoolLê, Thị Thanh Huệ; Nguyễn, Thị Thanh Huyền
2022Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học thống kê ở trung học phổ thông = Building a scale of expression levels of statistical thinking in teaching statistics in high schoolLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Trường Sinh
2021Xây dựng tiêu chí và thang đánh giá tố chất thể lực của trẻ 5-6 tuổiLưu, Ngọc Sơn