Browsing by Subject Tạp chí Khoa học

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 546 to 565 of 639 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Vai trò chỉ đạo phối hợp của trung ương cục miền Nam trong chiến dịch Hồ Chí Minh năm 1975Tô, Thị Hạnh Nhân
2020VAI TRÒ CỦA HIỆP ĐỊNH ĐỐI TÁC XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG (TPP) TRONG CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI CỦA TỔNG THỐNG BARACK OBAMANguyễn, Đăng Khoa
2020Vai trò và thiết kế khác nhau của điện môi cực cổng dị cấu trúc trong các transistor hiệu ứng trường xuyên hầm đơn và lưỡng cổngNguyễn, Đăng Chiến; Lưu, Thế Vinh; Huỳnh, Thị Hồng Thắm; Chun, Hsing Shih
2020VẤN ĐỀ CƯỠNG BÁCH TÒNG QUÂN TRONG QUAN HỆ ANH – MĨ TỪ CHIẾN TRANH GIÀNH ĐỘC LẬP ĐẾN HIỆP ƯỚC WEBSTER – ASHBURTON (1783-1842) = THE IMPRESSMENT OF AMERICAN SAILORS IN THE BRITISH-AMERICAN RELATIONS FROM THE AMERICAN REVOLUTIONARY WAR TO THE WEBSTER ASHBURTON TREATY (1783-1842)Nguyễn, Văn Sang
2020Vấn đề nữ quyền và bình đẳng giới trong triết học của John Stuart Mill = Feminism and gender equality in the Philosophy of John Stuart MillNguyễn, Thị Xiêm
2020Vấn đề tác giả và nhân vật văn học trong tiểu thuyết Người chậm của J.M.Coetzee = Autho and literary character in Slow Man of J.M.CoetzeeNguyễn, Thị Thanh Hiếu
2020VĂN HÓA ĐỌC NHÌN TỪ GÓC ĐỘ TÍNH HỆ THỐNG CỦA VĂN HÓA = READING CULTURE FROM THE SYSTEMATICAL ASPECT OF A CULTURENguyễn, Hoàng Vĩnh Vương
2020Vận dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực để tổ chức dạy học tích hợp giáo dục phát triển bền vững trong môn địa lí 10 ở trường trung học phổ thông = Application of positive teaching methods and techniques to organize the integrating education for sustainable development in 10th grade geography at high schoolĐoàn, Thị Thanh Phương
2020Vận dụng lí thuyết kiến thức nội dung sư phạm để xác định kiến thức sư phạm địa lí cho sinh viên = Applying the theoretical Pedagogical Content Knowledge in oder to determine Pedagogical Geography Knowledge for Geography student teachersHà, Văn Thắng
2020Vận dụng một số trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy môn viết IELTS = Applying some language games in teaching IELTS writingPhạm, Thị Diệu Linh
2020Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tác phẩm văn họcNguyễn, Bích Trâm
2020Vận dụng phương pháp đóng vai để tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông = Applying the role play method to organize experiential activities for students in teaching history at high schoolsĐàm, Thị Hoài; Nguyễn, Văn Danh
2020Vận dụng quan điểm “học suốt đời, lấy tự học làm cốt” của Hồ Chí Minh để hình thành nhu cầu và kỹ năng tự học suốt đời cho sinh viên ở các trường cao đẳng, đại học hiện nay.Võ, Thái Hòa
2020Vận dụng thuyết Nhu cầu, thuyết Đa trí tuệ và thuyết Vùng phát triển tiệm cận trong quản trị hiệu quả trường học.Trần, Thanh Nguyện
2020Về bộ quy tắc ứng xử văn hóa của người Đà LạtNguyễn, Văn Nghiệp; Trịnh, Như Phong
2020Về cách tiếp cận văn minh phương Tây của Nhật Bản và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam = The Japanese approach to Western Civilization and learning experience for VietnamNguyễn, Thị Châu
2020VỀ MỘT SỐ MIỀN NGUỒN PHỔ BIẾN TRONG DIỄN NGÔN CHÍNH TRỊ TIẾNG ANH MĨ = ABOUT SOME COMMON SOURCE DOMAINS IN AMERICAN ENGLISH POLITICAL DISCOURSENguyễn, Xuân Hồng
2020VI TẢO - NGUỒN NGUYÊN LIỆU TIỀM NĂNG CHO QUÁ TRÌNH TRÍCH LY CÁC HỢP CHẤT CÓ HOẠT TÍNH SINH HỌC CAO = MICROALGAE – A POTENTIAL SOURCE FOR EXTRACTION OF BIOACTIVE COMPOUNDSNguyễn, Thị Liên; Nguyễn, Thanh Tuyền
2020VI TẢO – MỘT GIẢI PHÁP TIỀM NĂNG CHO CÁC VẤN ĐỀ MÔI TRƯỜNG = MICROALGAE - A POTENTIAL SOLUTION FOR ENVIRONMENTAL ISSUESTuyền, Nguyễn Thanh
2020Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào phát triển công nghiệp ở tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2010-2018 = Foreign direct investment capital (FDI) in industrial development in Thai Nguyen province in the period 2010-2018Nghiêm, Văn Long