Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 456 to 475 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Vai trò của Internet đối với dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.Trần, Thị Ngọc Ánh; Hồ, Thị Thuý Hiền
2020Vai trò của kể chuyện văn học nhằm ngăn ngừa bạo hành ở trường mầm non nhìn từ thuyết giáo dục của phê bình luân lí học văn học.Nguyễn, Anh Dân
2020Vai trò và một số biện pháp của gia đình trong giáo dục đạo đức cho học sinhLữ, Thị Ngọc Hân
2022Vai trò và xu thế hợp tác trong công bố khoa học ở Việt Nam = The role and trend of cooperation in scientific publication in VietnamTrịnh, Thị Phương Thảo; Lê, Bích Liên; Vũ, Thị Phương Thuý
2022Văn hóa học đường nhìn từ các mối quan hệ ngoài nhà trường trong bối cảnh đổi mới giáo dục và đào tạo: thực trạng, nguyên nhân và giải pháp = School culture seen from relationships outside the school in the context of education and training innovation: current situation, causes and solutionsNguyễn, Thị Hòa; Đặng, Thị Mây
2022Văn học nước ngoài trong chương trình tiếng việt ở tiểu học và ý nghĩa đối với học sinh = Foreign literature in the Vietnamese curriculum in primary schools and its meaning for studentsHoàng, Thị Hồng Phương
2022Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trong dạy học “đa dạng thế giới sống” (Khoa học tự nhiên 6) = Applying problem-solving teaching to develop students&#39; ability to learn about nature in teaching "diversity of the living world" (Natural Science 6)Phạm, Thị Hồng Tú; Nguyễn, Thị Hằng; Dương, Thị Hằng
2020Vận dụng hoạt động đọc hiểu vào dạy học văn bản truyện trong giờ Tập đọc cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.Trần, Thị Thanh Hồng; Súc, Sổm Phông Băn Chông
2020Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của uneseco và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của oecd để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam.Nguyễn, Hữu Cương; Nguyễn, Thị Lan Phương; Lê, Mỹ Phong
2021Vận dụng Lí thuyết giáo dục Toán thực (Realistics Mathematics Education) trong dạy học: Một số thách thức, nguyên tắc và khuyến nghịLê, Thuỳ Trang; Phạm, Anh Giang; Nguyễn, Tiến Trung
2020Vận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu họcĐặng, Thị Lệ Tâm
2021Vận dụng mô hình 5E vào dạy học phần “Lắp ráp mô hình kĩ thuật” ở tiểu học theo định hướng giáo dục STEMNguyễn, Hồng Dương; Phạm, Thị Hiền Anh; Nguyễn, Thùy Dung; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2022Vận dụng mô hình dạy học kết hợp trong đào tạo sinh viên sư phạm toán ở các trường đại học = Applying the combined teaching model in training math pedagogical students at universitiesVõ, Xuân Mai; Trần, Thụy Hoàng Yến
2022Vận dụng mô hình giáo dục stem trong dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trung học phổ thông tại Thừa Thiên Huế = Applying the educational model derived from physics teaching in the direction of capacity development of high school students in Thua Thien HueQuách, Nguyễn Bảo Nguyên; Lê, Thanh Huy; Nguyễn, Hoàng Anh; Lê, Thị Thu Thuỳ; Huỳnh, Thị Lành
2020Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của David A. Kolb trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học.Đoàn, Thị Mỹ Linh
2022Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “vẽ cấu trúc phân tử” (chuyên đề học tập hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh = Applying the flipped classroom model to organize teaching content "drawing molecular structures" (chemistry learning topic 10) to develop students&#39; self-study abilityNguyễn, Thị Diễm Hằng
2022Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non = Applying the STEAM model in organizing educational activities at preschoolsNguyễn, Thị Hồng Lam; Đào, Thị Hiền
2020Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học bài “oxi - ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learningNguyễn, Mậu Đức
2020Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhNguyễn, Thị Phượng Liên; Lưu, Thanh Tuấn
2020Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào dạy học học phần “giáo dục chính trị” theo hướng phát triển năng lực người học = Applying problem-raising teaching methods to the "political education" module in the direction of developing learners' competenciesNguyễn, Đức Khiêm; Ngô, Thái Hà