Browsing by Subject Tâm lý học

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 271 to 290 of 300 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019Vai trò của mức độ nắm vững thông tin đối với kỹ năng cung cấp thông tin cho phạm nhân của cán bộ quản giáo tại các trại giamLê, Thu Trang
2020Vai trò của năng lực cảm xúc - xã hội đối với sức khỏe tâm thần - góc nhìn mới từ nghiên cứu trên nhóm trẻ vị thành niênNguyễn, Phước Cát Tường; Đinh, Thị Hồng Vân; Trần, Thị Tú Anh; Đậu, Minh Long
2022Vai trò của tính chủ động đối với hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên = The role of proactive personality in organizational citizenship behavior of lecturersĐào, Thị Tư Duyên; Lê, Thị Minh Loan
2019Vai trò của yếu tố chấp nhận đối với kiểu ứng phó ở bệnh nhân ung thưNguyễn, Thị Minh Hằng; Ngô, Thị Thùy Linh; Trần, Thị Nhung
2022Văn hóa giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức cơ sở trong bối cảnh hiện nay = The culture of communication and behavior of local officials and civilservants in today s contextPhạm, Song Hà
2021Vại trò của phong cách làm cha mẹ đối với vấn đề sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông = Parenting styles and high school students' mental healthNguyễn, Thị Thu Hiền; Đặng, Hoàng Minh
2021Vại trò của phong cách làm cha mẹ đối với vấn đề sức khỏe tâm thần của học sinh phổ thông = Parenting styles and high school students' mental healthNguyễn, Thị Thu Hiền; Đặng, Hoàng Minh
2021Việc làm, thu nhập và nhu cầu nâng cao chuyên môn của cử nhân tâm lý học chuyên ngành tâm lý học tham vấn = Employment status, income and demandfor professional competence improvement of counseling psychology graduatesNguyễn, Bá Đạt; Trần, Thị Minh Đức; Nguyễn, Thị Anh Thư; Bùi, Thị Hồng Thái; Đỗ, Minh Trang
2021Vị thế nghề nghiệp và sự căng thẳng trong công việc của bác sĩ - một số phân tích từ góc độ giớiBùi, Thị Hồng Thái; Đỗ, Thị Lệ Hằng; Nguyễn, Thị Như Trang; Nguyễn, Thị Hằng Phương
2020Xác định các chỉ số phát triển tâm lý của trẻ trong tuổi tiểu học (6 - 11 tuổi) và ứng dụng ở Việt NamĐặng, Hoàng Minh; Nguyễn, Thị Mỹ Lộc
2020Xây dựng hướng dẫn đánh giá tâm lý cho những người muốn chuyển giớiNguyễn, Cao Minh
2019Xây dựng thang đo trí tuệ cảm xúc nghề dạy họcPhan, Thị Mai Hương
2021Yếu tố ảnh hưởng đến kiểm soát can thiệp ở người song ngữ muộn Việt - Trung: bằng chứng từ nhiệm vụ Stroop = Influential factors of intervention control in Vietnamese-Chinese late bilinguals: Evidencefrom Stroop performanceTừ, Phụng Ngọc; Từ, Phụng Trân
2019Ý kiến về việc tìm kiếm sự trợ giúp khi có vấn đề sức khỏe tâm thần của phụ nữ các tỉnh miền núi phía Bắc và các yếu tố ảnh hưởngĐỗ, Ngọc Khanh
2020Đánh giá hiệu quả của sự khích lệ trong công việc đến người trẻPhạm, Minh Thu
2021Đặc trưng thể hiện giới của học sinh đồng tính nạm và đồng tính nữ tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh = Gender expression ofgay and lesbian high school students in Ho Chi Minh CityNguyễn, Đức Sơn; Nguyễn, Thị Vân
2020Đặc điểm mối quan hệ với bạn thân khác giới của học sinh trung học phổ thông = Characteristics of heterosexual best-friendships among high school studentsLê, Thị Ngọc Thủy
2020Đặc điểm nhân cách ở người bệnh rối loạn lo âu lan tỏaNguyễn, Văn Toàn
2021Đặc điểm nhẫn tâm - vô cảm và hành vi gây hấn ở học sinh trung học phổ thông: sự khác biệt về giới tính = Relationship between callous - unemotional traits and aggressive behavior in high school student: Gender differencesLê, Thị Huyền Trang; Đặng, Hoàng Minh
2019Đặc điểm phát triển giới tính của học sinh khuyết tật trí tuệ từ 11 đến 16 tuổi tại các cơ sở chăm sóc giáo dụcNguyễn, Thị Kim Hoa