Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 269 to 288 of 561
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Rào cản đối với phát triển nguồn nhân lực dân tộc thiểu số trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 = Barriers to the development of human resources for ethnic minorities in the precursor of the industrial revolution 4.0
Nghiêm, Thị Thanh
;
Lê, Thị Thu Hiền
;
Nguyễn, Thu Trang
2020
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn theo hướng đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Phạm, Thị Phương Anh
2020
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng xử lí tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm sinh học ở trường trung học phổ thông = Train students in case-handling skills in teaching and practical biological experiments in high schools
Phan, Đức Duy
;
Lê, Minh Đức
2022
Rèn luyện kĩ năng nói và nghe cho học sinh lớp 10 trong dạy học ngữ văn thông qua hoạt động thảo luận nhóm = Practice speaking and listening skills for grade 10 students in teaching literature through group discussion activities
Lưu, Thị Trường Giang
;
Phạm, Thị Quỳnh Trang
2022
Rèn luyện kĩ năng thích ứng nghề nghiệp: nghiên cứu trường hợp kĩ năng phát triển chương trình lớp học trong dạy học toán = Skills training for career adaptation: a case study of skills in classroom development in teaching mathematics
Nguyễn, Thị Phương Nhung
2022
Rèn luyện kĩ năng tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học bằng hình thức học tập trải nghiệm = Training skills in organizing experiential learning activities in Mathematics for students of Primary Education by the form of experiential learning
Nguyễn, Thủy Chung
2022
Rèn luyện kĩ năng viết đoạn văn thông qua hướng tiếp cận dựa trên nhiệm vụ của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh, Trường Đại học Tây Bắc = Practice paragraph writing skills through a task-based approach of first-year English majors, Northwestern University
Nguyễn, Thị Vân Anh
2022
Rèn luyện năng lực giảng dạy cho sinh viên sư phạm: kinh nghiệm từ một số quốc gia châu Á và đề xuất cho Việt Nam = Building teaching capacity for pedagogical students: experiences from some Asian countries and recommendations for Vietnam
Lê, Thái Minh Long
2022
Rèn luyện phong cách làm việc cho đội ngũ giảng viên các trường sĩ quan quân đội theo phong cách Hồ Chí Minh = Training the working style for the teaching staff of military officer schools according to Ho Chi Minh's style
Vũ, Văn Nghị
2020
Storymap - Công cụ giáo dục hữu hiệu trong dạy học lịch sử ở trung học phổ thông.
Đoàn, Nguyệt Linh
2022
Sử dụng công cụ diễn giải trực tuyến nhằm cải thiện kĩ năng viết luận cho sinh viên khoa quốc tế, trường đại học giao thông vận tải = Using online interpretation tools to improve essay writing skills for international students, university of transport
Nguyễn, Thị Thu Hương
2020
Sử dụng dãy biến đổi hóa học trong dạy học hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông = Using chemical transforms in teaching organic chemistry to develop problem solving and creative abilities for high school students
Phạm, Văn Hoan
;
Hoàng, Đình Xuân
2022
Sử dụng hồ sơ đọc của học sinh để phân hoá lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản = Using student reading records to differentiate classes in teaching reading comprehension
Phạm, Thị Giao Liên
2022
Sử dụng kĩ thuật “chương trình trò chuyện” (talk show) trong dạy và học học phần “phân tích diễn ngôn” cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh = Using the "talk show" technique in teaching and learning the "discourse analysis" module for students majoring in English
Đỗ, Thị Phương Mai
2021
Sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học các môn lí luận chính trị cho sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay
Tiêu, Thị Mỹ Hồng
2022
Sử dụng mô hình “thực thể - kết hợp” nhằm hình thành “tư duy máy tính” trong dạy đọc và viết văn mô tả tiếng anh cho sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh = Using the "entity-association" model to form "computer thinking" in teaching reading and writing descriptive English for students of English Pedagogy
Lại, Thái Mạnh
;
Vũ, Thị Hồng
2022
Sử dụng một số phần mềm trong dạy học văn bản nghị luận cho học sinh lớp 6 = Using some software in teaching argumentative texts for grade 6 students
Lã, Phương Thúy
;
Lê, Thị Thảo
2022
Sử dụng một số phần mềm để đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học toán cấp tiểu học = Using some software to assess students' learning process in teaching elementary school math
Lê, Thị Bạch Liên
;
Lê, Thị Khánh Ly
;
Nguyễn, Thị Thanh Tâm
2020
Sử dụng phần mềm book creator thiết kế hồ sơ tư liệu dạy học một số tác gia văn học trong chương trình ngữ văn trung học phổ thông = Using the book creator software to design documents to teach some literary authors in high school language programs
Lã, Phương Thúy
;
Nguyễn, Thu Trang
;
Nguyễn, Tiến Anh
2020
Sử dụng phần mềm “Chemist by thix” để xây dựng thí nghiệm hóa học ảo phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh trung học phổ thông.
Vũ, Thị Thu Hoài
;
Vũ, Thu Trang