Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 224 to 243 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Phát huy vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong việc xây dựng xã hội học tập và xây dựng nông thôn mới = Promote the role of community learning centers in building a learning society and building a new countrysideNguyễn, Minh Tuấn
2020Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng anh thông qua mô hình c-pop (collaborative peer observation process)Phạm, Thùy Dương
2022Phát triển chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lí trường trung học cơ sở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận năng lực = Developing a training program for junior high school administrators in District 1, Ho Chi Minh City according to competency approachTrần, Thế Lưu; Lê, Thị Bình
2022Phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện bằng bảng vải (kịch vải) = Developing conversation skills for children with autism spectrum disorder 5-6 years old through story-telling activities using canvas (cloth drama)Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Ngọc Lan; Phạm, Hải Châu; Nguyễn, Thị Ngọc Anh; Đỗ, Thị Hải
2022Phát triển kĩ năng mềm cho sinh viên khoa tiểu học - mầm non, trường đại học tây bắc qua hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng = Developing soft skills for students of primary - preschool faculty, Northwest university through networking and community service activitiesNguyễn, Thị Huyền Trang; Điêu, Thị Tú Uyên; Nguyễn, Huyền Anh
2020Phát triển kĩ năng thiết kế kĩ thuật của học sinh trong dạy học môn công nghệ phổ thôngNguyễn, Văn Khôi
2022Phát triển năng lực cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động giáo dục trong nhà trường theo tiếp cận giáo dục STEM = Capacity development for primary school students through educational activities in schools according to STEM education approachLê, Thị Xinh; Bùi, Văn Hồng
2020Phát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên trường Đại học An Giang bằng phương pháp thuyết trìnhPhạm, Phát Tân
2020Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: thực trạng và thiết kế một số tình huống dạy học ở lớp 8Nguyễn, Phương Thảo; Trần, Thị Yến Nhi
2022Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phân môn địa lí cấp trung học cơ sở = Developing students&#39; problem-solving and creativity through teaching middle school geographyNguyễn, Trọng Đức
2020Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn toánNguyễn, Thị Kiều
2020Phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông: một số nghiên cứu từ Việt Nam = Developing critical thinking capacity in creating social discourse text for high school students: some researches from VietnamCao, Kiều Khanh
2020Phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học văn miêu tả cho học sinh lớp 4 = Develop creative thinking abilities in teaching descriptive literature for 4th gradersNguyễn, Thị Dung; Trần, Thị Hải Thu
2020Phát triển năng lực tự học cho sinh viên học viện phật giáo việt nam tại Thành phố Hồ Chí Minh = Developing self-study capacity for students of the Vietnamese Buddhist Institute in Ho Chi Minh CityNguyễn, Thị Kiều Thu
2021Phát triển năng lực ứng xử văn hóa và năng lực giáo dục văn hóa ứng xử cho giáo viên phổ thôngMỵ, Giang Sơn
2020Phát triển năng lực văn học cho học sinh trung học phổ thông qua dự án học tập trong dạy học truyện ngắn "Chí Phèo"Trương, Thanh Tòng
2021Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tưTrần, Thị Bình; Nguyễn, Lê Đình Quý
2020Phát triển tư duy phản biện và năng lực đặc thù cho học sinh trong dạy học địa lí theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Trịnh, Chí Thâm; Lê, Văn Nhương; Nguyễn, Thị Ngọc Phúc
2022Phát triển “phương thức học sâu” cho sinh viên thông qua dạy học theo dự án tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh = Developing a “deep learning method” for students through project-based teaching at Ho Chi Minh City University of Technology and EducationĐỗ, Thị Mỹ Trang; Đỗ, Mạnh Cường; Đoàn, Thị Huệ Dung
2022Phân tích các yếu tố văn hóa chất lượng ảnh hưởng đến việc thực hiện quyền tự chủ đại học: Nghiên cứu trường hợp trường đại học Trà Vinh = Analysis of quality cultural factors affecting the exercise of university autonomy: A case study of Tra Vinh universityNguyễn, Thị Ngọc Xuân; Phạm, Hương Thảo