Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Giáo chức Việt Nam
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 70 to 89 of 329
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết bài văn tả người cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển phẩm chất và nàng lục
Chu, Thị Thủy An
;
Đàm, Thị Thu Hằng
2022
Hệ thống hóa kiến thức bằng sơ đồ trong dạy học môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay = Systematizing knowledge by diagram in teaching the history of the Communist Party of Vietnam in universities and colleges today
Vi, Văn Thảo
2022
Hiến định cơ bản về kiểm soát quyền lực đ nước ta từ năm 1946 đến nay và giải pháp xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chú nghĩa = Basic Constitution on power control in our country from 1946 to present and the solutions to build a socialist rule of law state
Đinh, Thị Hoa
2022
Hiện thực hóa biện pháp "xây dựng các đề bài viết sáng tạo phù hợp với người học" trong sách giáo khoa tiếng Việt 3, bộ sách Cánh diều
Vũ, Trọng Đông
2022
Hiện trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên nhà trẻ quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Lê, Nguyễn Thảo Vi
2021
Hình thành kỹ năng tương tác giao tiếp cho học sinh lớp 3
Hứa, Mỹ Linh
2022
Hình tượng tác giả trong bút ký "Ai đã đặt tên cho dòng sông?" của Hoàng Phủ Ngọc Tường = Image of the author in the notes "Who named the river?" by Hoang Phu Ngoc Tuong
Trương, Thị Mai Hoa
2021
Hỏi để chào - Một nét văn hóa của người Việt Nam
Võ, Thị Ngọc Trâm
2022
Học tập chủ động và đề xuất mô hình giảng dạy dựa trên học tập chủ động ngành Công nghệ thông tin ở trường Đại học Tiền Giang = Active learning and proposing a teaching model based on active learning in the information technology industry at Tien Giang University
Trần, Thị Ngà
2022
Học từ thực tế tại các cơ sở thờ tự gắn liền với giáo dục truyền thống văn hóa cho thế hệ trẻ hiện nay = Learning from the practice of worship facilities associating with traditional and cultural education for young generation today
Lê, Thị Ngọc Thúy
2022
Huy động nguồn lực xã hội cho giáo dục nhìn từ lý luận đến thực tiễn
Hồ, Văn Thông
;
Nguyễn, Trung Toàn
2022
Hướng dẫn phương pháp tự học môn triết học Mác - Lênin cho sinh viên các trường đại học ở nước ta hiện nay = Guidance for self-study method on Marxist-Leninist philosophy for university students in our country today
Đồng, Thị Tuyền
2022
Kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin với nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trong xây dựng nhà trường thông minh ở trường Đại học Nguyễn Huệ = Combining the application of information technology with improving the quality of training and fostering human resources in building a smart school at Nguyen Hue University
Đặng, Trung Văn
2022
Khởi động nguồn nhàn utc nữ các dân tộc thiểu số đáp ứng xây dựng và phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam
Nguyễn, Thị Quế Anh
2021
Kiểm định chất lượng giáo dục Việt Nam giai đoạn 2021-2030
Nguyễn, Quang Tuấn
2022
Kinh nghiệm tạo động lực làm việc cho giảng viên đại học công lập ở Trung Quốc và bài học cho Việt Nam = Experience in creating motivation for the public university lecturers in China and the lessons for Vietnam
Tạ, Thị Liễu
2022
Lênin với việc bảo vệ học thuyết hình thái kinh tế - xã hội trong tác phẩm 'Những người bạn dân là thế nào va ho đấu tranh chống những người dân chủ - xã hội ra sao? = Lenin with the defense of the theory of socio-economic morphology In the work "Friends of the people and how they light against the social-democratic people?"
Đặng, Kiều Diễm
2022
Lợi thế cạnh tranh trong các trường đại học Việt Nam hiện nay
Nguyễn, Xuân Trang
2022
Lý luận về quản lý hoạt động dạy học ở trường tiểu học
Thạch, Hoàng Hà
2022
Lý luận về quản lý phát triển giáo viên mầm non
Ôn, Thị Hà