Browsing by Author Lê, Thái Phượng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 7 to 20 of 20 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Giá trị của Danh thắng Ngũ Hành Sơn từ góc nhìn của chuyên gia, người làm du lịch và du khách = Value of Marble Mountains from the experts, tourism workers and tourists’ perspectiveLý, Thị Thương; Lê, Thái Phượng
2021Hình ảnh hàng rong, hàng vỉa hè ở Hội An qua cảm nhận của du khách nội địa = The image of street vending in hoi an through domestic visitors’ perceptionLê, Thái Phượng
2022Hoạt động làm thêm của sinh viên ngành du lịch – nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng = Part-time work of tourism students – a case study in Da Nang cityLê, Thái Phượng
2021Khôi phục làng nghề truyền thống đá mỹ nghệ non nước thành phố Đà Nẵng = Recovery the non nuoc stone sculpture village of da nang cityLê, Ngọc Nhất; Lê, Thái Phượng
2022Nhu cầu du lịch cộng đồng của giới trẻ đà nẵng đối với các điểm đến tại địa phương và vùng lân cận = Demand of young residents in danang city for locality and the neighboring regions community-based tourism destinationsLê, Thái Phượng; Phan, Kim Ngân; Nguyễn, Thị Bảo Uyên
2021Những giá trị tác động đến trải nghiệm du lịch đáng nhớ của du khách về danh thắng Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng = The values from the marble mountains impact on visitor’s memorable experienceLê, Thái Phượng
2022Rủi ro cảm nhận của người dân khi tham gia du lịch trong bối cảnh covid-19 – nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵng = Risk perception of danang citizens participating in tourism in the context of covid-19Lê, Thái Phượng
2021Sự khác biệt giữa thế hệ y và thế hệ z về động cơ chia sẻ hình ảnh du lịch lên facebook = The difference between generation y and generation z about motivations of sharing travel photos on facebookLê, Thái Phượng
2022Sự đồng cảm, sự gắn kết và hành vi tự nguyện phục vụ tổ chức của nhân viên du lịch trong bối cảnh covid-19 = Empathy, engagement and organizational citizenship behavor of tourism employees in the context of covid-19Lê, Thái Phượng; Mai, Thị Phượng; Nguyễn, Quang Cường
2022Tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến truyền miệng tích cực trên mạng xã hội về điểm đến Đà Nẵng = The impact of memorable travel experience on positive word of mouth in social network about Da NangLê, Thái Phượng
2022Thuộc tính hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng đối với khách nội địa trong bối cảnh Covid-19 = The determinants of destination attractiveness of Danang for domestic tourists in the context of the impact of Covid-19Lê, Thái Phượng; Tô, Văn Hạnh; Phạm, Thị Chi
2021Đo lường cảm nhận hạnh phúc của sinh viên tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Việt Nam = Measuring well-being for students at universities in Da Nang, Viet NamĐinh, Thị Thi; Lê, Thái Phượng
2022Đo lường hành vi tự nguyện của nhân viên tại doanh nghiệp du lịch trong bối cảnh covid-19 = Measurement of employees’ extra-role behaviors at tourism businesses in the context of covid-19Lê, Thái Phượng
2022Động cơ học tập và ý định chuyển ngành của sinh viên du lịch trong bối cảnh covid-19 = Learning motivation and intention to change majors of tourism students in the context of covid-19Lê, Thái Phượng