Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 39 to 58 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Dạy học các phép tính với số tự nhiên ở lớp 4 đáp ứng yêu cầu của chương trình môn Toán tiểu học mới.Phạm, Thị Hồng Hạnh; Nguyễn, Thị Phương Nga
2022Dạy học chủ đề giáo dục stem “chế tạo soda hoa quả” (hóa học 11) theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh = Teaching the stem educational topic "making fruit soda" (chemistry 11) according to the flipped classroom model to develop students&#39; self-study abilityLương, Quốc Thái
2022Dạy học chủ đề steam “thiết kế mũ sinh nhật” trong dạy học Toán 8 = Teaching steam theme "birthday hat design" in teaching Math 8Đỗ, Thị Hồng Minh; Nguyễn, Thị Thu Hà
2020Dạy học chủ đề “Hình tròn quanh em’’ (Toán 5) theo định hướng giáo dục STEMBùi, Thị Thanh Thủy
2022Dạy học giải một số bài toán gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 = Teaching to solve some practical problems to develop mathematical communication capacity for 9th grade studentsNguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Thủy; Phạm, Thị Thu Nga; Hà, Như Mai
2022Dạy học giải tích bằng hình thức tranh luận khoa học giúp phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh = Teaching calculus in the form of scientific debate helps develop students&#39; mathematical communication abilityVương, Vĩnh Phát
2021Dạy học giới hạn của hàm số theo quy trình Dạy học có pha tranh luận nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11Vương, Vĩnh Phát
2020Dạy học kết hợp và tổ chức dạy học kết hợp tại trường trung học phổ thông = Combined teaching and combined teaching in high schoolsNguyễn, Hoàng Trang; Nguyễn, Hữu Chung; Mai, Văn Hưng; Nguyễn, Quang Huy; Kiều, Cẩm Nhung; Đặng, Trần Xuân; Trần, Văn Thế
2020Dạy học làm văn thuyết minh (ngữ văn 8) thông qua chủ đề “S-Việt Nam” góp phần phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh = Teaching narrative writing (8 language) through the topic "S-Vietnam" contributes to the development of speaking capacity for studentsLê, Thị Hạnh
2021Dạy học lập trình theo hướng tích hợp cho học sinh lớp 8 đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018Vũ, Thị Thi
2021Dạy học môn tiếng việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu họcPhạm, Hà Thương
2020Dạy học môn Toán theo hướng giúp học sinh khám phá lại tri thức ở trường phổ thông.Nguyễn, Mạnh Cảng
2020Dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 9 thông qua mô hình lớp học đảo ngược.Nguyễn, Thị Kim Thoa; Bùi, Đức Phương
2020Dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội theo phương pháp giao tiếp nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho người họcBùi, Thị Luyến
2021Dạy học theo nhóm nhỏ kết hợp mô hình “lớp học đảo ngược” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học sinh học ở trường phổ thôngNinh, Thị Bạch Diệp; Lê, Thị Ngọc Anh
2020Dạy học thực hành thí nghiệm nhằm phát triển năng lực sinh học cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Teaching hands-on experiments to develop biological competencies for high school studentsPhạm, Thị Hồng Tú; Đặng, Thị Thanh Hiền; Hoàng, Anh Tú
2020Dạy học tiếng Việt cho học sinh tiểu học rối loạn phổ tự kỉ trên địa bàn Thành phố Hải PhòngNguyễn, Thị Dung; Vũ, Vân Anh; Nguyễn, Thị Ngọc Mai
2020Dạy học tích hợp nội dung “cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân pháp (1946-1954)” cho học sinh lớp 12 = Integrated teaching content "the nationwide resistance war against French colonialism (1946-1954)" for 12th grade studentsTrương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Thế Bình
2022Dạy học tích hợp theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh tiểu học bằng mô hình “EDP-5E” = Integrated teaching in the direction of STEM education for primary students using the “EDP-5E” modelNguyễn, Thị Thu Trang
2022Dạy học toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Teaching mathematics through scientific debate to develop mathematical communication competence for high school studentsNguyễn, Ái Quốc