Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 79 to 98 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Giải pháp xây dựng trường phổ thông tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Solutions to building advanced schools according to the trend of regional and international integration in Ho Chi Minh CityLê, Thị Bình
2021Giảng dạy các tác phẩm thanh nhạc Nga trong đào tạo thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt NamNguyễn, Khánh Ly
2022Giới thiệu hướng tiếp cận reggio emilia và ứng dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam = Introducing the reggio emilia approach and its application in the context of early childhood education innovation in VietnamNguyễn, Thị Thành
2021Giới thiệu mô hình“chia nhóm học tập trực tuyến bằng kĩ thuật trải nghiệm đóng vai” ở nhà trường phổ thôngBùi, Thế Hường
2022Hành động khám phá nghề nghiệp của nữ sinh trung học phổ thông: nghiên cứu dựa trên thang đo CES-R tại Việt Nam = Career exploration of high school girls: a study based on the CES-R scale in VietnamNgô, Thanh Thủy
2020Hiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn toán cấp trung học cơ sởNguyễn, Hữu Tuyến
2020Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học giải tích ở trường trung học phổ thông = Forming metacognitive skills for students in teaching calculus in high schoolsCao, Thị Hà; Phí, Văn Thủy; Nguyễn, Thị Quốc Hòa
2020Hoạt động kiểm định tại trường Đại học Tôn Đức Thắng theo tiêu chuẩn HCERES.Nguyễn, Thị Triều; Trần, Thị Nguyệt Sương; Lương, Thị Hồng Gấm
2022Hoạt động phát triển chuyên môn của giáo viên phổ thông môn tiếng anh trong bối cảnh đại dịch covid-19 = Professional development activities of high school English teachers in the context of the covid-19 pandemicBùi, Thị Anh Vân
2022Hoạt động đổi mới trong dạy - học học phần “phương pháp giảng dạy tiếng Anh cấp trung học cơ sở” tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Nha Trang = Innovative activities in teaching - learning the module "methods of teaching English at the lower secondary level" at the Central College of Education - Nha TrangLê, Thị Hoài Thanh
2022Hỗ trợ giáo viên dạy học trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh covid-19: kinh nghiệm từ nhật bản, hàn quốc và một số khuyến nghị = Supporting teachers to teach online in the context of the covid-19 epidemic: experiences from Japan, Korea and some recommendationsNguyễn, Sơn Hải
2022Khai thác nội dung thực tiễn trong dạy học học phần “quy hoạch tuyến tính” cho sinh viên sư phạm ngành toán = Exploiting practical content in teaching the "linear programming" module for math pedagogical studentsPhan, Thị Tình
2020Khai thác tri thức bản địa của người khmer ở trà vinh vào dạy học văn học dân gian Khmer = Exploiting indigenous knowledge of the khmer in Tra Vinh to teach Khmer folkloreNguyễn, Thị Kiều Tiên
2020Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông đối với môn Hóa học thông qua sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học.Cao, Cự Giác; Phan, Hoài Thanh
2020Khởi động để kích hoạt kiến thức nền cho học sinh khi dạy học đọc hiểu văn bản thông tin.Vũ, Thị Thu Hương
2022Kiểm tra, đánh giá năng lực người học ở thổ nhĩ kỳ: biện pháp và một số khuyến nghị = Testing and assessing learners&#39; ability in Turkey: measures and some recommendationsNguyễn, Thị Huyền
2022Kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ và một số đề xuất = Accreditation of higher education in the United States and some recommendationsPhạm, Thanh Huyền; Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Lê, Huy Tùng
2020Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ công tác xã hội hỗ trợ trẻ tự kỉ và gia đìnhNguyễn, Trung Hải; Đỗ, Thị An
2020Kinh nghiệm về quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tại một số quốc gia trên thế giới và bài học áp dụng cho Việt NamNguyễn, Thị Thu Thơm
2022Kĩ năng ứng phó với khó khăn tâm lí trong hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ của giáo viên mầm non: nghiên cứu trường hợp tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình = The ability to cope with psychological difficulties in child rearing and care activities of preschool teachers: a case study in Dong Hoi city, Quang Binh provinceNguyễn, Thị Xuân Hương