Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 501 to 520 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Xây dựng tiêu chí và thang đo mức độ tính tự lập của trẻ 4-5 tuổi trong các hoạt động ở trường mầm non = Develop criteria and scale for independence of 4-5 year old children in preschool activitiesLê, Thị Huyên
2020Xây dựng tình huống có vấn đề trong dạy học chương “chất khí” (Vật lí 10) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh = Building problem situations in teaching the chapter "temperament" (Physics 10) to develop the ability to solve problems for studentsTrần, Thị Ngọc Ánh; Nguyễn, Thị Kim Huệ
2022Xây dựng và sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học chương “trao đổi chất và năng lượng” (sinh học 8) = Building and using practical exercises to develop students&#39; ability to apply knowledge to practice in teaching the chapter "metabolism and energy" (biology 8)Hà, Văn Dũng; Khuất, Hương Liên
2022Xây dựng văn hoá học đường: một cách tiếp cận từ yếu tố kỉ luật tích cực và cảm nhận hạnh phúc = Building a school culture: an approach from positive discipline and feeling of happinessNguyễn, Hồng Thuận
2022Xây dựng văn hóa nhà trường trong bối cảnh chuyển đổi số - vấn đề đặt ra cho cán bộ quản lí trường học = Building a school culture in the context of digital transformation - a problem for school administratorsĐỗ, Thị Thu Hằng
2022Xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991-2019: phân tích trắc lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus = Vietnam&#39;s educational publication trend in the period 1991-2019: quantitative analysis from Scopus databasePhan, Thị Thanh Thảo
2022Xu hướng nghiên cứu về chủ đề quốc tế hoá chương trình đào tạo: một nghiên cứu trắc lượng = Research trends on the topic of curriculum internationalization: a quantitative studyĐỗ, Thị Hồng Liên; Nguyễn, Lê Vân An; Nguyễn, Tiến Trung
2022Xu hướng đa dạng hóa các bảng xếp hạng đại học toàn cầu = Diversification trend of global university rankingsPhan, Thị Thanh Thảo
2020Xu thế phát triển của hệ thống đại học tư thục Việt NamTrần, Văn Hùng
2020Yêu cầu đối với hành vi thông tin của giảng viên: kết quả nghiên cứu tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh = Requirements for the information behavior of lecturers: research results at some universities in Ho Chi Minh CityBùi, Hà Phương
2021Yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Thanh Hương
2022Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học viên sau đại học tại đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting the decision to choose a university of postgraduate students at Vietnam National University Ho Chi Minh CityBạch, Thị Ngọc Dung; Dương, Minh Quang; Lê, Minh Trâm
2021Đào tạo trực tuyến ở các trường đại học tư thục Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0Phạm, Thị Lĩnh
2020Đánh giá chương trình bồi dưỡng giảng viên sư phạmNguyễn, Danh Nam
2020Đánh giá của giảng viên, sinh viên về thư viện, cơ sở vật chất của trường cao đẳng sư phạm Điện Biên.Phạm, Việt Đức
2021Đánh giá hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong của một số trường đại học Việt NamTrần, Thị Ngọc Bích
2020Đánh giá hiệu quả của hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: Sử dụng chỉ số Färe-Primont.Trần, Quang Tuyến; Phạm, Hùng Hiệp; Lê, Văn Đạo
2021Đánh giá hiệu quả hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: bằng chứng thực nghiệm giai đoạn 2015-2018 sử dụng chỉ số färe-primontTrần, Trung; Tạ, Thị Thu Hiền; Nguyễn, Văn Dũng
2020Đánh giá hiệu quả việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh trung học phổ thông tại hà nội trong các hoạt động nói tiếng Anh = Evaluate the effectiveness of using information gaps to increase the participation of high school students in Hanoi in English speaking activitiesKiều, Thùy Trang
2020Đánh giá hoạt động trải nghiệm môn ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinhTrần, Hoài Phương