Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 472 to 491 of 561
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non = Applying the STEAM model in organizing educational activities at preschools
Nguyễn, Thị Hồng Lam
;
Đào, Thị Hiền
2020
Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học bài “oxi - ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning
Nguyễn, Mậu Đức
2020
Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Nguyễn, Thị Phượng Liên
;
Lưu, Thanh Tuấn
2020
Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào dạy học học phần “giáo dục chính trị” theo hướng phát triển năng lực người học = Applying problem-raising teaching methods to the "political education" module in the direction of developing learners' competencies
Nguyễn, Đức Khiêm
;
Ngô, Thái Hà
2022
Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo hướng phát triển năng lực tại trường đại học trà vinh = Applying experiential teaching methods in training towards capacity development at Tra Vinh University
Phạm, Minh Đương
;
Phạm, Thị Trúc Mai
2022
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh lớp 3: nghiên cứu trường hợp tại huyện tuần giáo, tỉnh Điện Biên = Applying group discussion method in teaching reading learning for 3rd graders: case study in Tuan Giao district, Dien Bien province
Kiều, Thanh Thảo
;
Lò, Thị Nhung
2022
Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung “giá trị lớn nhất của hàm số” (giải tích 12) = Applying the mathematical modeling process to solving practical problems in teaching the content "maximum value of a function" (calculus 12)
Đinh, Thị Kiều Diễm
;
Nguyễn, Văn Hồng
2020
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dục
Vũ, Thị Cẩm Vân
2021
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lí ở nước ta trong giai đoạn hiện nay
Phùng, Thanh
2022
“Xanh hóa” chương trình đào tạo nghề - cơ sở lí luận và bài học đối với Việt Nam = “Greening” the vocational training program - theoretical basis and lessons for Vietnam
Phạm, Thị Lệ Quyên
2022
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội = Determining factors affecting scientific research capacity of lecturers at Vietnam National University, Hanoi
Đỗ, Thị Hoài Vân
;
Lê, Huy Tùng
2020
Xác định mục tiêu giáo dục giá trị truyền thống việt nam trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và biểu hiện của các giá trị này trong hội họa
Phạm, Văn Tuyến
;
Nguyễn, Thị Mỵ
2022
Xác định nhu cầu và năng lực sinh viên ngành bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Văn Lang trong tình hình mới = Determining the needs and capacity of general medicine students at Van Lang University in the new situation
Trần, Nhật Phương
;
Phan, Thành Công
;
Phạm, Thị Việt Phương
;
Nguyễn, Hùng Vĩ
2022
Xây dựng bài tập hóa học trong dạy học phần “hợp chất hữu cơ có nhóm chức” (hóa học 11) nhằm đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh = Building chemistry exercises in teaching "organic compounds with functional groups" (chemistry 11) to assess students' ability to apply knowledge and skills
Dương, Minh Tú
;
Trần, Trung Ninh
2022
Xây dựng bài tập phát triển năng lực vật lí cho học sinh trong dạy học chủ đề “khí lí tưởng” (vật lí 12) = Building exercises to develop physical capacity for students in teaching the topic "ideal gas" (physics 12)
Nguyễn, Thị Hải Hồng
;
Trần, Văn Nga
;
Nguyễn, Thị Nhị
2021
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở
Nguyễn, Thị Diễm Hằng
;
Lê, Danh Bình
2020
Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thí nghiệm các môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sở.
Phạm, Thị Hương
;
Lê, Đức Giang
;
Nguyễn, Hoa Du
2021
Xây dựng công cụ nghiên cứu ảnh hưởng của các tiêu chí về "Nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe và giáo dục trẻ em” trong chuẩn nghề nghiệp đến kĩ năng nghiệp vụ của giáo viên trường mầm non
Nguyễn, Thị Hiền
2022
Xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn ở nhà trường phổ thông trong bối cảnh triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 = Building a community of professional learning in high schools in the context of the implementation of the 2018 general education program
Đoàn, Nguyệt Linh
;
Phạm, Thị Thanh Hải
2021
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp cho thanh niên: Thực trạng và các điều kiện
Lê, Đình Quý Nguyễn