Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 472 to 491 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non = Applying the STEAM model in organizing educational activities at preschoolsNguyễn, Thị Hồng Lam; Đào, Thị Hiền
2020Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học bài “oxi - ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learningNguyễn, Mậu Đức
2020Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhNguyễn, Thị Phượng Liên; Lưu, Thanh Tuấn
2020Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào dạy học học phần “giáo dục chính trị” theo hướng phát triển năng lực người học = Applying problem-raising teaching methods to the "political education" module in the direction of developing learners' competenciesNguyễn, Đức Khiêm; Ngô, Thái Hà
2022Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo hướng phát triển năng lực tại trường đại học trà vinh = Applying experiential teaching methods in training towards capacity development at Tra Vinh UniversityPhạm, Minh Đương; Phạm, Thị Trúc Mai
2022Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh lớp 3: nghiên cứu trường hợp tại huyện tuần giáo, tỉnh Điện Biên = Applying group discussion method in teaching reading learning for 3rd graders: case study in Tuan Giao district, Dien Bien provinceKiều, Thanh Thảo; Lò, Thị Nhung
2022Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung “giá trị lớn nhất của hàm số” (giải tích 12) = Applying the mathematical modeling process to solving practical problems in teaching the content "maximum value of a function" (calculus 12)Đinh, Thị Kiều Diễm; Nguyễn, Văn Hồng
2020Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dụcVũ, Thị Cẩm Vân
2021Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lí ở nước ta trong giai đoạn hiện nayPhùng, Thanh
2022“Xanh hóa” chương trình đào tạo nghề - cơ sở lí luận và bài học đối với Việt Nam = “Greening” the vocational training program - theoretical basis and lessons for VietnamPhạm, Thị Lệ Quyên
2022Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội = Determining factors affecting scientific research capacity of lecturers at Vietnam National University, HanoiĐỗ, Thị Hoài Vân; Lê, Huy Tùng
2020Xác định mục tiêu giáo dục giá trị truyền thống việt nam trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và biểu hiện của các giá trị này trong hội họaPhạm, Văn Tuyến; Nguyễn, Thị Mỵ
2022Xác định nhu cầu và năng lực sinh viên ngành bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Văn Lang trong tình hình mới = Determining the needs and capacity of general medicine students at Van Lang University in the new situationTrần, Nhật Phương; Phan, Thành Công; Phạm, Thị Việt Phương; Nguyễn, Hùng Vĩ
2022Xây dựng bài tập hóa học trong dạy học phần “hợp chất hữu cơ có nhóm chức” (hóa học 11) nhằm đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh = Building chemistry exercises in teaching "organic compounds with functional groups" (chemistry 11) to assess students&#39; ability to apply knowledge and skillsDương, Minh Tú; Trần, Trung Ninh
2022Xây dựng bài tập phát triển năng lực vật lí cho học sinh trong dạy học chủ đề “khí lí tưởng” (vật lí 12) = Building exercises to develop physical capacity for students in teaching the topic "ideal gas" (physics 12)Nguyễn, Thị Hải Hồng; Trần, Văn Nga; Nguyễn, Thị Nhị
2021Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sởNguyễn, Thị Diễm Hằng; Lê, Danh Bình
2020Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thí nghiệm các môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sở.Phạm, Thị Hương; Lê, Đức Giang; Nguyễn, Hoa Du
2021Xây dựng công cụ nghiên cứu ảnh hưởng của các tiêu chí về "Nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe và giáo dục trẻ em” trong chuẩn nghề nghiệp đến kĩ năng nghiệp vụ của giáo viên trường mầm nonNguyễn, Thị Hiền
2022Xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn ở nhà trường phổ thông trong bối cảnh triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 = Building a community of professional learning in high schools in the context of the implementation of the 2018 general education programĐoàn, Nguyệt Linh; Phạm, Thị Thanh Hải
2021Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp cho thanh niên: Thực trạng và các điều kiệnLê, Đình Quý Nguyễn