Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 461 to 480 of 561
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Văn học nước ngoài trong chương trình tiếng việt ở tiểu học và ý nghĩa đối với học sinh = Foreign literature in the Vietnamese curriculum in primary schools and its meaning for students
Hoàng, Thị Hồng Phương
2022
Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trong dạy học “đa dạng thế giới sống” (Khoa học tự nhiên 6) = Applying problem-solving teaching to develop students' ability to learn about nature in teaching "diversity of the living world" (Natural Science 6)
Phạm, Thị Hồng Tú
;
Nguyễn, Thị Hằng
;
Dương, Thị Hằng
2020
Vận dụng hoạt động đọc hiểu vào dạy học văn bản truyện trong giờ Tập đọc cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.
Trần, Thị Thanh Hồng
;
Súc, Sổm Phông Băn Chông
2020
Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của uneseco và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của oecd để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam.
Nguyễn, Hữu Cương
;
Nguyễn, Thị Lan Phương
;
Lê, Mỹ Phong
2021
Vận dụng Lí thuyết giáo dục Toán thực (Realistics Mathematics Education) trong dạy học: Một số thách thức, nguyên tắc và khuyến nghị
Lê, Thuỳ Trang
;
Phạm, Anh Giang
;
Nguyễn, Tiến Trung
2020
Vận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu học
Đặng, Thị Lệ Tâm
2021
Vận dụng mô hình 5E vào dạy học phần “Lắp ráp mô hình kĩ thuật” ở tiểu học theo định hướng giáo dục STEM
Nguyễn, Hồng Dương
;
Phạm, Thị Hiền Anh
;
Nguyễn, Thùy Dung
;
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2022
Vận dụng mô hình dạy học kết hợp trong đào tạo sinh viên sư phạm toán ở các trường đại học = Applying the combined teaching model in training math pedagogical students at universities
Võ, Xuân Mai
;
Trần, Thụy Hoàng Yến
2022
Vận dụng mô hình giáo dục stem trong dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trung học phổ thông tại Thừa Thiên Huế = Applying the educational model derived from physics teaching in the direction of capacity development of high school students in Thua Thien Hue
Quách, Nguyễn Bảo Nguyên
;
Lê, Thanh Huy
;
Nguyễn, Hoàng Anh
;
Lê, Thị Thu Thuỳ
;
Huỳnh, Thị Lành
2020
Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của David A. Kolb trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học.
Đoàn, Thị Mỹ Linh
2022
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “vẽ cấu trúc phân tử” (chuyên đề học tập hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh = Applying the flipped classroom model to organize teaching content "drawing molecular structures" (chemistry learning topic 10) to develop students' self-study ability
Nguyễn, Thị Diễm Hằng
2022
Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non = Applying the STEAM model in organizing educational activities at preschools
Nguyễn, Thị Hồng Lam
;
Đào, Thị Hiền
2020
Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học bài “oxi - ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning
Nguyễn, Mậu Đức
2020
Vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Nguyễn, Thị Phượng Liên
;
Lưu, Thanh Tuấn
2020
Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề vào dạy học học phần “giáo dục chính trị” theo hướng phát triển năng lực người học = Applying problem-raising teaching methods to the "political education" module in the direction of developing learners' competencies
Nguyễn, Đức Khiêm
;
Ngô, Thái Hà
2022
Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo theo hướng phát triển năng lực tại trường đại học trà vinh = Applying experiential teaching methods in training towards capacity development at Tra Vinh University
Phạm, Minh Đương
;
Phạm, Thị Trúc Mai
2022
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh lớp 3: nghiên cứu trường hợp tại huyện tuần giáo, tỉnh Điện Biên = Applying group discussion method in teaching reading learning for 3rd graders: case study in Tuan Giao district, Dien Bien province
Kiều, Thanh Thảo
;
Lò, Thị Nhung
2022
Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung “giá trị lớn nhất của hàm số” (giải tích 12) = Applying the mathematical modeling process to solving practical problems in teaching the content "maximum value of a function" (calculus 12)
Đinh, Thị Kiều Diễm
;
Nguyễn, Văn Hồng
2020
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dục
Vũ, Thị Cẩm Vân
2021
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lí ở nước ta trong giai đoạn hiện nay
Phùng, Thanh