Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 47 to 66 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Dạy học làm văn thuyết minh (ngữ văn 8) thông qua chủ đề “S-Việt Nam” góp phần phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh = Teaching narrative writing (8 language) through the topic "S-Vietnam" contributes to the development of speaking capacity for studentsLê, Thị Hạnh
2021Dạy học lập trình theo hướng tích hợp cho học sinh lớp 8 đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018Vũ, Thị Thi
2021Dạy học môn tiếng việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu họcPhạm, Hà Thương
2020Dạy học môn Toán theo hướng giúp học sinh khám phá lại tri thức ở trường phổ thông.Nguyễn, Mạnh Cảng
2020Dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 9 thông qua mô hình lớp học đảo ngược.Nguyễn, Thị Kim Thoa; Bùi, Đức Phương
2020Dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội theo phương pháp giao tiếp nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho người họcBùi, Thị Luyến
2021Dạy học theo nhóm nhỏ kết hợp mô hình “lớp học đảo ngược” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học sinh học ở trường phổ thôngNinh, Thị Bạch Diệp; Lê, Thị Ngọc Anh
2020Dạy học thực hành thí nghiệm nhằm phát triển năng lực sinh học cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Teaching hands-on experiments to develop biological competencies for high school studentsPhạm, Thị Hồng Tú; Đặng, Thị Thanh Hiền; Hoàng, Anh Tú
2020Dạy học tiếng Việt cho học sinh tiểu học rối loạn phổ tự kỉ trên địa bàn Thành phố Hải PhòngNguyễn, Thị Dung; Vũ, Vân Anh; Nguyễn, Thị Ngọc Mai
2020Dạy học tích hợp nội dung “cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân pháp (1946-1954)” cho học sinh lớp 12 = Integrated teaching content "the nationwide resistance war against French colonialism (1946-1954)" for 12th grade studentsTrương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Thế Bình
2022Dạy học tích hợp theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh tiểu học bằng mô hình “EDP-5E” = Integrated teaching in the direction of STEM education for primary students using the “EDP-5E” modelNguyễn, Thị Thu Trang
2022Dạy học toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Teaching mathematics through scientific debate to develop mathematical communication competence for high school studentsNguyễn, Ái Quốc
2022Dạy học vật lí với sự hỗ trợ của thí nghiệm và phương tiện trực quan nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh = Teaching physics with the support of experiments and visual aids to develop students&#39; problem-solving abilitiesNguyễn, Thị Lan Ngọc; Dương, Đức Giáp
2020Dạy học xác suất thống kê theo hướng rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho sinh viên ở các trường đại học.Lê, Bình Dương; Nguyễn, Thị Hậu
2022Dạy học định hướng hành động - quan điểm dạy học trường phái đức = Action-oriented teaching - the teaching perspective of the German schoolDiệp, Phương Chi
2022Dạy kĩ năng đặt câu hỏi trong dạy đọc cho học sinh tiểu học theo mô hình “chuyển giao kĩ năng” = Teaching questioning skills in teaching reading to primary students under the model of “skill transfer”Trịnh, Thị Hương; Lữ, Hùng Minh
2020“Dạy văn hoá” tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong bối cảnh hiện nay = "Teaching culture" at vocational education institutions in the current contextPhạm, Tất Dong; Đỗ, Thị Bích Loan
2020Dạy đọc hiểu các tác phẩm văn xuôi trà vinh sau năm 1975 trong chương trình ngữ văn địa phương cấp trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực = Teaching reading comprehension of Tra Vinh prose works after 1975 in the local language program at the middle school level in the direction of capacity developmentBùi, Thị Luyến
2021Dạy đọc hiểu văn bản thông tin ở tiểu họcĐỗ, Xuân Thảo
2020Gây hấn học đường ở học sinh trung học cơ sở - nghiên cứu tại tỉnh Nghệ AnTrần, Thị Mỵ Lương; Trần, Hằng Ly