Browsing by Subject Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 423 to 442 of 467 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực tổ chức các hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh tiểu học = Creating evaluation-standard of ability to organize experiential learning activities for primary education studentsNguyễn, Thị Ánh Mai; Hoàng, Thanh Thủy
2021Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá sức mạnh tốc độ cho nữ vận động viên pencak silat lứa tuổi 14-15 đội tuyển trẻ tỉnh Tuyên Quang = Building speed strength evaluation criteria for female Pencak silat athletes aged 14-15 in Tuyen Quang provinceTrần, Anh Dũng
2021Xây dựng đội ngũ giáo viên đủ “đức” và “tài” theo lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh = Developing the teaching staff who are “Virtuous” and “Talented” according to the teachings of President Ho Chi MinhLê, Trung Kiên
2022Ý nghĩa mĩ học của tính mơ hồ trong văn học = The aesthetic meaning of ambiguity in literatureNguyễn, Hồng Hạnh
2021Đa dạng thành phần loài chim ở vườn chim Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang = Species diversity of Dao My Stork Garden, Lang Giang district, Bac Giang provinceTrần, Thùy Linh; Nguyễn, Lân Hùng Sơn; Nguyễn, Thanh Vân; Đỗ, Thị Hồng
2021Đa dạng thành phần loài gastropoda nước ngọt nội địa ở tỉnh Thừa Thiên Huế = Diversity of the Gastropoda in freshwater of the mainland in Thua Thien HueBùi, Thị Chính; Đỗ, Văn Nhượng; Ngô, Đắc Chứng
2021Đào tạo giáo viên mầm non dựa trên khung năng lực giáo viên mầm non khu vực Đông Nam á = Preschool teacher training based on the Southeast Asian Preschool Teacher Competency FrameworkLê, Thị Luận
2021Đào tạo giáo viên mầm non ở một số nước trên thế giới và Việt Nam trong giai đoạn hiện nay = Training preschool teachers in some countries around the world and in Vietnam in the current periodChu, Thị Hồng Nhung
2021Đào tạo giáo viên vừa “hồng” vừa “chuyên” tại trường đại học sư phạm Hà Nội hiện nay = The competance- based approach in Teacher training at HNUE nowadaysNguyễn, Đức Sơn
2021Đánh giá biến động rừng ngập mặn tỉnh Cà Mau trên cơ sở ảnh vệ tinh giai đoạn 1988 - 2018 = Assessment of mangrove forest change in Ca Mau province using satellite images in the period of 1988 - 2018Phùng, Thái Dương; Tôn, Sơn
2021Đánh giá các chính sách: tự động hóa tài chính cho giáo dục đại học = A review of policies: financial autonomizing of higher educationHà, Thị Thu Trang; Yumiko, Hada
2021Đánh giá cảnh quan phục vụ định hướng không gian phát triển du lịch sinh thái tại huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La = Landscape assessment for space orientation for ecological tourism development in Van Ho district, Son La provincePhạm, Anh Tuân
2021Đánh giá hiệu quả bổ sung một số nguồn nitơ và carbon vào môi trƣờng nuôi cấy đến sự phát triển và khả năng tích luỹ hoạt chất của nấm đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris = Effect of coordination nutritional ingredients on the development and cordycepin, adenosin production of Cordyceps militarisLê, Thị Tươi; Lê, Thị Huệ; Cao, Tuấn Kiệt; Nguyễn, Đức Hiếu; Đỗ, Thị Hồng; Lê, Thị Tuyết Mai; Vũ, Thị Bích Huyền
2021Đánh giá kết quả thành lập phòng/tổ công tác xã hội của một số bệnh viện tại Việt Nam giai đoạn 2011-2020 = Assessment of establishment results of social work units among some hospitals in Vietnam for the period 2011-2020Phạm, Tiến Nam
2021Đánh giá mức độ tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách du lịch tỉnh Bình Định bằng mô hình hồi quy tuyến tính = Assessment effects of factors on visitor satisfaction in Binh Dinh through linear regression modelTrương, Thị Thùy Trang; Phạm, Anh Vũ; Nguyễn, Thị Tường Vi
2021Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh thông qua chủ đề “chất và sự biến đổi của chất” = Assessing students' natural science capacity through the theme "Substances and variation of substances”Phạm, Ngọc Sơn; Nguyễn, Hồng Chiến; Phạm, Ngọc Bằng
2021Đánh giá năng lực thí nghiệm của học sinh Việt Nam khi sử dụng thí nghiệm trong dạy học hóa học ở trường THPT = Assessment of the vietnamese students' experimental capacity when using experiments in teaching high schools chemistryPhạm, Thị Bình; Lê, Thị Phương Lam; Nguyễn, Thị Thùy Trang
2022Đánh giá năng lực thích ứng nghề của sinh viên ngành giáo dục mầm non – sư phạm tiếng anh trường Đại học Sư phạm Hà Nội = Assessment of the career adaptability competency of students’ of Preschool Education – English Pedagogy of Hanoi National University of EducationNguyễn, Mạnh Tuấn
2021Đánh giá nhận thức chung về phần di truyền học của học sinh trung học phổ thông = Evaluation of general understanding on genetics subject of high school studentsĐào, Thị Hồng Quyên; Lê, Ngọc Mai; Đỗ, Thị Hồng; Lê, Thị Tuyết Mai; Triệu, Anh Trung
2021Đánh giá phương thức học của sinh viên tại trường đại học sư phạm kỹ thuật tp.HCM = Evaluating student’s learning approaches at University of Technology and Education Ho Chi Minh CityĐỗ, Thị Mỹ Trang; Đỗ, Mạnh Cường; Đoàn, Thị Huệ Dung