Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 41 to 60 of 561
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Dạy học chủ đề steam “thiết kế mũ sinh nhật” trong dạy học Toán 8 = Teaching steam theme "birthday hat design" in teaching Math 8
Đỗ, Thị Hồng Minh
;
Nguyễn, Thị Thu Hà
2020
Dạy học chủ đề “Hình tròn quanh em’’ (Toán 5) theo định hướng giáo dục STEM
Bùi, Thị Thanh Thủy
2022
Dạy học giải một số bài toán gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9 = Teaching to solve some practical problems to develop mathematical communication capacity for 9th grade students
Nguyễn, Ngọc Giang
;
Nguyễn, Thị Thủy
;
Phạm, Thị Thu Nga
;
Hà, Như Mai
2022
Dạy học giải tích bằng hình thức tranh luận khoa học giúp phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh = Teaching calculus in the form of scientific debate helps develop students' mathematical communication ability
Vương, Vĩnh Phát
2021
Dạy học giới hạn của hàm số theo quy trình Dạy học có pha tranh luận nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11
Vương, Vĩnh Phát
2020
Dạy học kết hợp và tổ chức dạy học kết hợp tại trường trung học phổ thông = Combined teaching and combined teaching in high schools
Nguyễn, Hoàng Trang
;
Nguyễn, Hữu Chung
;
Mai, Văn Hưng
;
Nguyễn, Quang Huy
;
Kiều, Cẩm Nhung
;
Đặng, Trần Xuân
;
Trần, Văn Thế
2020
Dạy học làm văn thuyết minh (ngữ văn 8) thông qua chủ đề “S-Việt Nam” góp phần phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh = Teaching narrative writing (8 language) through the topic "S-Vietnam" contributes to the development of speaking capacity for students
Lê, Thị Hạnh
2021
Dạy học lập trình theo hướng tích hợp cho học sinh lớp 8 đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Vũ, Thị Thi
2021
Dạy học môn tiếng việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học
Phạm, Hà Thương
2020
Dạy học môn Toán theo hướng giúp học sinh khám phá lại tri thức ở trường phổ thông.
Nguyễn, Mạnh Cảng
2020
Dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 9 thông qua mô hình lớp học đảo ngược.
Nguyễn, Thị Kim Thoa
;
Bùi, Đức Phương
2020
Dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội theo phương pháp giao tiếp nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho người học
Bùi, Thị Luyến
2021
Dạy học theo nhóm nhỏ kết hợp mô hình “lớp học đảo ngược” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học sinh học ở trường phổ thông
Ninh, Thị Bạch Diệp
;
Lê, Thị Ngọc Anh
2020
Dạy học thực hành thí nghiệm nhằm phát triển năng lực sinh học cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Teaching hands-on experiments to develop biological competencies for high school students
Phạm, Thị Hồng Tú
;
Đặng, Thị Thanh Hiền
;
Hoàng, Anh Tú
2020
Dạy học tiếng Việt cho học sinh tiểu học rối loạn phổ tự kỉ trên địa bàn Thành phố Hải Phòng
Nguyễn, Thị Dung
;
Vũ, Vân Anh
;
Nguyễn, Thị Ngọc Mai
2020
Dạy học tích hợp nội dung “cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân pháp (1946-1954)” cho học sinh lớp 12 = Integrated teaching content "the nationwide resistance war against French colonialism (1946-1954)" for 12th grade students
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Thế Bình
2022
Dạy học tích hợp theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh tiểu học bằng mô hình “EDP-5E” = Integrated teaching in the direction of STEM education for primary students using the “EDP-5E” model
Nguyễn, Thị Thu Trang
2022
Dạy học toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thông = Teaching mathematics through scientific debate to develop mathematical communication competence for high school students
Nguyễn, Ái Quốc
2022
Dạy học vật lí với sự hỗ trợ của thí nghiệm và phương tiện trực quan nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh = Teaching physics with the support of experiments and visual aids to develop students' problem-solving abilities
Nguyễn, Thị Lan Ngọc
;
Dương, Đức Giáp
2020
Dạy học xác suất thống kê theo hướng rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho sinh viên ở các trường đại học.
Lê, Bình Dương
;
Nguyễn, Thị Hậu