Browsing by Subject Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 275 to 294 of 467 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Thiết kế và sử dụng tình huống giáo dục lòng biết ơn cho trẻ 5-6 tuổi = Design and use situations to educate gratitude for 5-6 years oldLê, Thị Nhung; Bùi, Thị Lâm
2021Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập để tổ chức dạy học nội dung nhiễm sắc thể - khoa học tự nhiên 9 - nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh = Design and learning games to organized teaching colorful content – natural Sciences 9 targets development cooperative capacity for studentsTrần, Thị Thanh Huyền; Hà, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Hằng Nga
2021Thiết kế và tổ chức bài học stem khi dạy học các bài về dung dịch, độ tan trong môn hóa học lớp 8 = Planning and organizing STEM lessons when teaching about solution and solubility in Chemistry 8Phạm, Thị Bình; Nguyễn, Thu Thủy; Nguyễn, Thị Sông Hương
2021Thiết lập điều kiện tạo và nuôi cấy callus in vitro cho nghiên cứu stress mặn ở giống lúa Khang Dân 18 = Establishment of in vitro callus induction and multiplication for studying salt stress in the rice cultivar Khang Dan 18Hà, Thu Trang; Vương, Thị Quỳnh Hương; Điêu, Thị Mai Hoa; Đào, Thị Sen; Vũ, Thị Dung; Nguyễn, Văn Quyền
2021Thơ nữ Việt Nam hiện đại nhìn từ vấn đề chủ thể nữ trong sáng tác của Virginia Woolf = Vietnamese modern poetry from the perspective of Virginia Woolf and the aspect of subject and female subject in writingĐinh, Minh Hằng
2021Thuận lợi và khó khăn trong phát triển cây ăn quả ở vùng Tây Bắc = Advantages and discussion in developing fruit vegetables in the North WestĐỗ, Thị Mùi; Nguyễn, Thị Hằng
2021Thúc đẩy khả năng ghi nhớ từ vựng tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở qua bài kiểm tra = Promoting middle school students’ english vocabulary retention via quizletTrần, Minh Trang; Nguyễn, Thị Minh Tâm
2021Thực hành công tác xã hội trường học của sinh viên khoa công tác xã hội trường đại học sư phạm Hà Nội hiện nay = School-based field placement for social work students at Hanoi National University of Education nowadaysĐặng, Thị Huyền Oanh; Nguyễn, Thanh Bình
2021Thực hành đánh giá đồng nghiệp của học sinh về kỹ năng nói tiếng Anh = Students’ peer assessment practice in english speaking skillsDuong, Thi Anh; Van, Thi Thien Ha
2022Thực nghiệm một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm = Experimenting some measures to develop preschoolers’ coherent language ability for children aged 5-6 through experiential activitiesĐặng, Thị Ngọc Phượng; Lê, Thị Nhung; Trần, Viết Nhi
2021Thực tiễn và giải pháp nâng cao chất lượng chuyên môn cho giáo viên mầm non trong hoạt động giáo dục âm nhạc = Practices and solutions to improve profressional quality for preschool teachers in the organization of music education activitiesLê, Thu Trang
2021Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo ngành giáo dục mầm non trường đại học Vinh theo tiếp cận cdio = The real and experience build a Preschool Education Curriculum at Vinh University according to the CDIO approachPhạm, Thị Huyền
2021Thực trạng bị bắt nạt của học sinh có rối loạn phát triển = Victimization in students with developmental disordersLê, Thị Chính; Trần, Văn Công
2021Thực trạng chỉ số sáng tạo và mối liên quan giữa một số yếu tố môi trường sống đến chỉ số sáng tạo của học sinh khối 10 trường trung học phổ thông chuyên đại học sư phạm Hà Nội = Creativity quotient status and the association between some environmental factors and creativity quotient of 10th grade students in High School for Gifted Students, Hanoi National University of EducationLê, Thị Tuyết; Dương, Thị Anh Đào; Đặng, Thị Ngọc Tú; Nguyễn, Thị Trung Thu; Nguyễn, Thị Hồng Hạnh; Đỗ, Thị Như Trang; Nguyễn, Thị Lan Hương; Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Lê, Ngọc Hoàn; Nguyễn, Phúc Hưng
2021Thực trạng dạy học trực tuyến (e-learning) trong đào tạo giáo dục đặc biệt = E- learning on special education trainingTrần, Thị Thiệp; Trần, Tuyết Anh; Trần, Thị Bích
2021Thực trạng dạy và học hóa học theo mô hình blended learning ở một số trường phổ thông tại Thuận Thành, Bắc Ninh trong thời gian dịch bệnh covid-19 và một số giải pháp = The reality of teaching and learning Chemistry according to the Blended learning model in some High schools in Thuan Thanh, Bac Ninh city during the Covid-19 epidemic and some solutionsPhạm, Thị Kim Giang; Nguyễn, Thị Huệ
2022Thực trạng giáo dục nhận thức xã hội thông qua hoạt động trải nghiệm với steam cho trẻ lối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập = Current situation to social awareness education via experience activity with STEAM for integrating and 5-6-year-old children at the nurseryNguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Công Khanh; Hoàng, Thị Nho
2021Thực trạng giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho giáo viên mầm non = The reality of professional ethics education for preschool teachersLã, Thị Bắc Lý; Bùi, Thị Lâm và Nguyễn Thị Mỹ Dung
2022Thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tại một số trường mầm non ở Cao Bằng và Điện Biên = Current status of writing experience initiatives of preschool teachers in some preschools in Cao Bang and Dien BienĐặng, Hồng Phương
2021Thực trạng hỗ trợ trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại gia đình trong thời gian nghỉ dịch covid-19 = The status of supporting children with autism spectrum disorders (ASD) in families during the covid-19 periodĐỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An; Nguyễn, Hoài Thương; Trần, Tuyết Anh; Ngô, Thị Nguyệt Anh; Nguyễn, Thị Hiền; Đỗ, Xuân Dũng