Browsing by Subject Tâm lý học

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 244 to 263 of 300 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Tổng quan nghiên cứu về định hướng giá trị thành đạt và thang đo định hướng giá trị thành đạt = Research overview on achievement value orientation and scale ofsuccessMai, Văn Hải
2020Tổng quan tình hình nghiên cứu về người nhập cư làm việc trong khu vực phi chính thức gắn với không gian công cộng đô thị ở Việt Nam = A review on rural-urban migrant workers in the informal sector in public spacesLương, Thùy Dương; Nguyễn, Tuấn Minh
2020Tổng quan tình hình nghiên cứu về người nhập cư làm việc trong khu vực phi chính thức gắn với không gian công cộng đô thị ở Việt Nam = A review on rural-urban migrant workers in the informal sector in public spacesLương, Thùy Dương; Nguyễn, Tuấn Minh
2020Trải nghiệm bị bắt nạt và mối quan hệ của nó với vấn đề hướng nội và vấn đề hướng ngoại ở thanh thiếu niênTrần, Văn Công; Nguyễn, Phương Hồng Ngọc; Lê, Thị Thanh Thủy; Phạm, Ngọc Long
2019Trải nghiệm về quấy rối tình dục của nữ sinh viên các trường đại học tại thành phố Đà NẵngLê, Thị Lâm
2022Trải nghiệm về quấy rối tình dục nơi công cộng của nam sinh viên ở vùng Đông Nam Bộ = The experience of sexual harassment in public places ofmale students in the Southeast regionLê, Anh Vũ
2021Trạng thái bản sắc ở thanh thiếu niên và mối quan hệ của nó với lòng tự trọng = Identity status in adolescence and its relationship with self-esteemNguyễn, Minh Hà
2021Trạng thái bản sắc ở thanh thiếu niên: một nghiên cứu cắt ngang trên thanh thiếu niên Việt Nam = Idenity status in adolescence: A cross-sectionalstudy of Vietnamese adolescentsNguyễn, Minh Hà
2019Tri giác dân tộc ở vùng đồng bằng Sông Cửu LongVũ, Dũng
2020Tri thức trong học tập của học sinh phổ thôngPhan, Trọng Ngọ; Lê, Minh Nguyệt
2020Trí tuệ xã hội - cách tiếp cận, khái niệm và cấu trúc = Social intelligence - Approach, concept and structurePhan, Trọng Ngọ; Lê, Minh Nguyệt
2020Tư duy phê - phán khái niệm, cấu trúc và thao tácPhan, Trọng Ngọ; Nguyễn, Thị Hằng
2021Tương quan giữa chỉ số trí tuệ IQ và hành vi thích ứng của trẻ đến khám tại bệnh viện nhi đồng 2Thái, Thị Thanh Thủy; Nguyễn, Quí Quỳnh
2020Tương quan giữa động cơ học tập và điều kiện học tập của sinh viên Trường Đại học Thăng Long = Students' learning motivation and learning conditions at Thang Long UniversityLưu, Song Hà; Trần, Hoàng Thị Diễm Ngọc
2020Tương quan giữa động cơ học tập và điều kiện học tập của sinh viên Trường Đại học Thăng Long = Students' learning motivation and learning conditions at Thang Long UniversityLưu, Song Hà; Trần, Hoàng Thị Diễm Ngọc
2020Từ giá trị sống và kỹ năng sống của học sinh Trung học cơ sở bàn về giáo dục giá trị sống - Kỹ năng sống ở trường họcTrần, Thị Lệ Thu; Phan, Thị Mai Hương; Nguyễn, Thị Nhân Ái; Trần, Thị Cẩm Tú; Phạm, Thị Diệu Thúy
2020Tự chăm sóc sức khỏe của phụ nữ tuổi trung niênLương, Bích Thủy
2020Tự đánh giá năng lực học tập của học sinh trung học cơ sở - so sánh giữa các nhóm theo một số biển độc lập = Academic self-assessment of secondary school students - A comparison based on various independent variablesNguyễn, Thị Hằng
2020Tự đánh giá về năng lực lãnh đạo, quản lý của cán bộ quản lý cấp phòng tại thành phố Hồ Chí Minh = Leadership and management competency self-assessment of Ho Chi Minh City's official unitsBùi, Hồng Quân; Lê, Thị Linh Trang
2021Tự đánh giá về phẩm chất đạo đức va năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non tư thục tại thành phố Hồ Chí Minh = Self-assessment on the ethical quality and professional competency of private kinder garten teachers in Ho Chi Minh CityNguyễn, Thành Đức