Browsing by Author Phạm, Ngọc Thạch

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 34 of 34 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu tiến cứu so sánh kết quả phẫu thuật nội soi khâu lỗ bẹn sâu ngoài phúc mạc so với kỹ thuật mổ mở điều trị thoát vị bẹn ở trẻ em = Laparoscopic completely extraperitoneal repair versus open herniotomy of inguinal hernia in children: A prospective comparative studyPhạm, Ngọc Thạch; Trần, Quốc Việt; Nguyễn, Hiền; Phan, Nguyễn Ngọc Tú; Nguyễn, Thanh Trúc; Hồ, Phi Duy; Trần, Thanh Trí
2022Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị bệnh nhân thủng ổ loét dạ dày tá tràng ở trẻ emNghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và kết quả điều trị bệnh nhân thủng ổ loét dạ dày tá tràng ở trẻ em = Clinical characteristics and outcomes of patients operated on for peptic ulcer perforation in children: A single center experiencesTrần, Quốc Việt; Nguyễn, Minh Ngọc; Trịnh, Hữu Tùng; Đặng, Minh Xuân; Vũ, Trường Nhân; Phạm, Ngọc Thạch
2022Phẫu thuật cắt thùy phổi nội soi điều trị dị dạng phổi bẩm sinh trẻ em = Thoracoscopic Lobectomy for Congenital Lung Malformations in ChildrenNguyễn, Trần Việt Tánh; Lê, Sĩ Phong; Lê, Thị Duyên Ngọc; Phan, Thảo Nguyên; Phạm, Ngọc Thạch; Vũ, Trường Nhân
2022Phẫu thuật nội soi điều trị thoát vị khe thực quản ở trẻ em: Báo cáo một trường hợp bệnh = Laparoscopic Surgery for Hiatal Hernia in Children: A Case ReportVũ, Trường Nhân; Nguyễn, Hiền; Trịnh, Nguyễn Hạ Vi; Phạm, Ngọc Thạch
2022Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu trong điều trị nang thực quản đôi ở trẻ em = Minimally invasive surgery for esophageal duplication cysts in childrenVũ, Trường Nhân; Lê, Hữu Đăng; Phạm, Ngọc Thạch
2022Sử dụng trò chơi Kahoot để học từ vựng: Nghiên cứu tại một trường Đại học ở Việt Nam = Using Kahoot! In vocabulary learning: Evidence from a Vietnamese higher education contextPhạm, Ngọc Thạch; Dương, Thị Diễm
2022Tác động của động lực nghiên cứu khoa học đến năng lực nghiên cứu của giảng viên các trường đại học tại Hà Nội = Impact of scientific research motivation on research capacity of university lecturers in HanoiPhạm, Ngọc Thạch; Tạ, Văn Lợi; Nguyễn, Quang Vĩnh; Đào, Thị Thanh Bình; Hà, Diệu Linh; Hoàng, Xuân Trường
2019Tăng cường sự thống nhất giữa lý luận và thực tiễn trong giảng dạy các môn khoa học xã hội ở các trường đại họcPhạm, Ngọc Thạch
2022Thái độ xử trí thai phụ nhiễm SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương năm 2021 - 2022 = Treatment on pregnant women with SARS-CoV-2 infection in National Hospital of Obstetrics and Gynecology and National Hospital of Tropical DiseasesTrần, Danh Cường; Đặng, Công Việt; Nguyễn, Thị Huyền Anh; Nguyễn, Thị Bích Vân; Phạm, Ngọc Thạch; Nguyễn, Thành Lê
2020Tình hình dịch tiêu chảy cấp (porcine epidemic diarrhea - PED) và xác định kháng thể ped sau khi sử dụng phương pháp “gut feedback” ở đàn lợn tại tỉnh Thanh Hoá = The Prevalence of Porcine Epidemic Diarrhea (PED) and Detection of Antibody against PED Virus in Pigs Infected by “Gut Feedback” Method in Thanh Hoa ProvinceHoàng, Văn Sơn; Phạm, Ngọc Thạch; Nguyễn, Thị Lan
2021Tổng hợp và khảo sát hoạt tính kháng tụ cầu vàng của các dẫn chất 2-pyrazolin và 2-isoxazolinTrần, Ngọc Châu; Phùng, Bích Tuyền; Phan, Cảnh Trình; Phạm, Ngọc Thạch
2019ỨNG DỤNG IoT VÀO BÀI TOÁN QUẢN LÝ THIẾT BỊ ĐIỆN TỰ ĐỘNG TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌCNguyễn, Thị Hồng Loan; Phạm, Ngọc Thạch
2022Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và các yếu tố tiên lượng tử vong bệnh nhân Covid-19 mức độ nặng, nguy kịchPhạm, Minh Tuấn; Trần, Văn Giang; Phạm, Ngọc Thạch
2022Điều trị lỗ tiểu thấp: Kết quả tại một trung tâm = Outcome of proximal hypospadias in single pediatric urologic centerPhạm, Ngọc Thạch; Nguyễn, Hiền