Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Kinh tế

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 19 to 38 of 63 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019DEBITS TRADING MARKET IN VIET NAM – THE CURRENT SITUATION AND SOLUTIONS = THỊ TRƯỜNG MUA BÁN NỢ CỦA VIỆT NAM – THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁPNguyễn, Thị Minh Hương
2019THE DEBT MATURITY STRUCTURE, AGENCY CONFLICTS AND SOCIOEMOTIONAL WEALTH OF FAMILY FIRMS = CẤU TRÚC KỲ HẠN NỢ, CÁC MÂU THUẪN ĐẠI DIỆN VÀ SỰ ĐA DẠNG KỸ NĂNG XÃ HỘI VÀ TÌNH CẢM CỦA CÁC CÔNG TY GIA ĐÌNHLê, Thị Lanh; Ngô, Văn Toàn
2019DETERMINANTS OF WAGES IN THE ENTERPRISE SECTOR IN VIETNAMĐào, Thị Bích Thủy
2019EFFECT OF INVENTORY MANAGEMENT ON PROFITABILITY OF VIETNAMESE LISTED TEXTILE & GARMENT FIRMS = ẢNH HƯỞNG CỦA HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ TỒN KHO LÊN KHẢ NĂNG SINH LỜI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH DỆT MAY NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAMĐoàn, Vinh Thăng; Phạm, Thị Diễm Hương
2019FACTORS AFFECTING THE TOURIST SATISFACTION, LEADING TO POSITIVE WORD-OF-MOUTH ON HOMESTAY SERVICE AT THUA THIEN HUE PROVINCE = CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH, DẪN ĐẾN HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG TÍCH CỰC ĐỐI VỚI DU LỊCH HOMESTAY TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾLê, Văn Phúc
2019FACTORS AFFECTING THE USE OF ENVIRONMENTAL MANAGEMENT ACCOUNTING AT MANUFACTURING ENTERPRISES IN THE CENTRAL COASTAL REGION OF VIETNAM = CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC VẬN DỤNG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ MÔI TRƯỜNG TRONG CÁC DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT Ở VÙNG DUYÊN HẢI MIỀN TRUNG VIỆT NAMPhan, Đức Dũng; Lê, Thị Diệu Linh
2020GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO AN TOÀN TÀI CHÍNH TRONG HỆ THỐNG NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM = SOLUTIONS TO ENSURE FINANCIAL SAFETY OF COMMERCIAL BANKING SYSTEM IN VIETNAMNguyễn, Thị Minh Hương
2019HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG = TOURISTS’ WORD-OF-MOUTH: THE ROLE OF SERVICE QUALITY, AFFECT AND SATISFACTIONNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2020HIỆN TRẠNG SỬ DỤNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT VÀ MỨC SẴN LÒNG TRẢ GIẢM THIỂU RỦI RO SỨC KHỎE TRONG SẢN XUẤT RAU – TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH Ở HUYỆN BÌNH CHÁNH = CURRENT STATUS OF PESTICIDE USE AND WILLINGNESS TO PAY (WTP) TO REDUCE HEALTHY RISKS OF VEGETABLE PRODUCTION ACTIVITIES – CASE STUDY IN BINH CHANH DISTRICTVũ, Thị Ánh Ngọc; Nguyễn, Kim Thoa; Nguyễn, Minh Kỳ
2019HOẠT ĐỘNG ĐẦU TƯ MẠO HIỂM TẠI VIỆT NAM: SỰ CAN THIỆP CỦA NHÀ NƯỚC VÀ ĐẦU TƯ TƯ NHÂN ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP = VENTURE CAPITAL ACTIVITIES IN VIETNAM: GOVERNMENT INTERVENTION AND PRIVATE INVESTMENT IN STARTUPSLê, Văn Phúc; Nguyễn, Thị Vân Anh
2019THE IMPACT OF GLOBAL ECONOMIC POLICY UNCERTAINTY ON STOCK PRICE: THE CASE OF EMERGING MARKET ECONOMIES IN ASIA = TÁC ĐỘNG CỦA BẤT ỔN CHÍNH SÁCH KINH TẾ THẾ GIỚI ĐẾN GIÁ CỔ PHIẾU: NGHIÊN CỨU Ở CÁC NỀN KINH TẾ MỚI NỔI KHU VỰC CHÂU ÁNguyễn, Thị Mai Huyên; Ngô, Sỹ Nam
2019IMPACTS OF FREE TRADE AGREEMENTS (FTA) ON FLOWS OF FOREIGN DIRECT INVESTMENT (FDI) IN VIETNAM FOR THE PERIOD 2005 – 2017 = TÁC ĐỘNG CỦA CÁC HIỆP ĐỊNH THƯƠNG MẠI TỰ DO (FTA) ĐẾN VỐN ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI (FDI) TẠI VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2005 - 2017Hoàng, Thanh Hiền; Huỳnh, Thị Diệu Linh
2020INNOVATIVE WORK BEHAVIOR: HR PRACTICE-RELATED KEY DRIVERS AND ITS IMPACTS ON WORK ROLE PERFORMANCETran, Minh Thu; Pham, Thu Huong; Vu, Huyen Phuong
2019INSTITUTIONS OR GEOGRAPHY: WHAT MATTERS FOR ECONOMIC DEVELOPMENT? = THỂ CHẾ HAY ĐỊA LÝ LÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH PHÁT TRIỂN KINH TẾ?Hoàng, Xuân Trung
2019Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng thể chế ổn định kinh tế vĩ mô và bài học cho Việt NamNguyễn, Dũng Anh
2019Mối quan hệ của phong cách lãnh đạo chuyển đổi, tổ chức học tập và hiệu quả tài chính của các DNNVV tại thành phố Cần ThơĐinh, Công Thành; Phạm, Lê Hồng Nhung
2019MULTIPLIERS AND INDICES OF LINKAGES OF THE VIETNAMESE ECONOMY = CÁC NHÂN TỬ VÀ CHỈ SỐ LIÊN KẾT CỦA NỀN KINH TẾ VIỆT NAMNguyễn, Mạnh Toàn; Ông, Nguyên Chương; Nguyễn, Thị Hương
2019MỨC ĐỘ TẬP TRUNG VÀ CẠNH TRANHCỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM = CONCENTRATION AND COMPETITION OF VIETNAMESE COMMERCIAL BANKSHuỳnh, Việt Khải; Phan, Đình Khôi; Cao, Văn Tài
2020NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TRỊ QUẢNG CÁO MẠNG XÃ HỘI CỦA THƯƠNG HIỆU: TRƯỜNG HỢP HAI THƯƠNG HIỆU GRAB VÀ NOW TẠI VIỆT NAM = FACTORS AFFECTING SOCIAL MEDIA ADVERTISING VALUE OF BRAND: THE CASE STUDY OF GRAB AND NOW IN VIETNAMBảo, Trương Đình Quốc; Quỳnh, Nguyễn Hồ Phương; Hương, Trương Thị Thu
2019Nghiên cứu tác động của nhân cách đến việc sử dụng facebook: Tình huống tại miền TrungNguyễn, Phúc Nguyên; Phan, Kim Tuấn; Hồ, Tấn Đạt