Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 129 to 148 of 251
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Quản lí học tập trải nghiệm
Nguyễn, Tiến Hùng
2020
Quản lí nhà nước về đào tạo và bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở nhằm nâng chuẩn trình độ đào tạo, đáp ứng tính chuyên nghiệp của nghề dạy học.
Trần, Công Phong
;
Trịnh, Thị Anh Hoa
;
Trương, Xuân Cảnh
2019
Quản lí phát triển chương trình đào tạo đại học đáp ứng nhu cầu Cách mạng công nghiệp 4.0
Trần, Quốc Trung
2021
Quản lí sự thay đổi trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Phạm, Thị Kim Phượng
2021
Rèn luyện khả năng thu thập, xử lí và phân tích số liệu trong nghiên cứu khoa học cho sinh viên đại học ngành Y thông qua môn học Xác suất Thống kê
Đỗ, Thị Hồng Nga
;
Nguyễn, Hữu Châu
2021
Rèn luyện kĩ năng phát triển Chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Phạm, Thị Yến
2021
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh thông qua việc luyện tập cho học sinh thói quen nhìn lại quá trình giải quyết bài toán
Hoàng, Xuân Bính
;
Phí, Văn Thủy
2022
Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm về sử dụng một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm theo phương thức thể nghiệm, tương tác trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm ngành Toán = Pedagogical professional training for students of mathematics pedagogy in the use of some forms of organizing experiential and interactive activities in teaching mathematics at high schools
Phan, Thị Tình
2021
So sánh mô hình giáo dục tiểu học Nhật Bản và giáo dục tiểu học Việt Nam
Phạm, Thanh Tâm
2019
So sánh nội dung và yêu cầu cần đạt của chủ đề “Chất và sự biến đổi của chất” trong Chương trình môn Khoa học tự nhiên năm 2018 với Chương trình môn Hoá học cấp Trung học cơ sở năm 2006
Phạm, Thị Bích Đào
;
Nguyễn, Thị Thanh
2022
Sử dụng Bảo tàng ảo trong dạy học Lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ = The use of virtual museum in teaching vietnamese history in high schools in can tho city
Nguyễn, Đức Toàn
2022
Sử dụng phần mềm Geogebra thiết kế một số sản phẩm hình học động phục vụ việc dạy diện tích hình thang ở môn Toán lớp 5 = Using geogebra software to construct some dynamic geometry products for teaching the area of a trapezoid in grade 5 mathematics
Trần, Hòa Hiệp
;
Nguyễn, Tấn Tài
2022
Sử dụng phương pháp WebQuest trong dạy học học phần Triết học Mác-Lênin = Applying the webquest method in teaching the module of marxist-leninist philosophy
Nguyễn, Thị Như Nguyệt
2020
Sự dịch chuyển giá trị văn hóa con người Việt Nam trong bối cảnh hiện nay = The change of Vietnamese human cultural values in the current context
Vương, Thị Phương Hạnh
2021
Sự tham gia của sinh viên trong học tập: Các tiếp cận đánh giá = Student engagement in learning: approaches to its assessment
Nguyễn, Huy Cường
2021
Tác động của Toán học đến nhận thức học sinh các trường trung học phổ thông chuyên ban tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần, Hương Thảo
;
Vũ, Đỗ Huy Cường
2020
Thay đổi phương pháp đào tạo để nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến trong thời kì hiện nay
Phạm, Thanh Nga
2020
Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh về giảng dạy và học tập lí luận trong việc nâng cao chất lượng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay. = Instilling Ho ChiMminh ideology of teaching and learning theories in improving the teaching quality of social science and humanity courses at universities and colleges today
Phạm, Thị Bình
2020
Thiết kế bài học giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học theo mô hình học tập trải nghiệm của Norman & Jordan
Nguyễn, Lộc
;
Đoàn, Thị Mỹ Linh
2022
Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trung học phổ thông = Designing history lessons towards developing competence for high school students
Đặng, Thị Phương